OKX mở rộng sang Thổ Nhĩ Kỳ

[ad_1]

OKX đã mở một sàn giao dịch tiền mã hoá ở Thổ Nhĩ Kỳ mang tên OKX TR.

OKX mở rộng sang Thổ Nhĩ Kỳ

Ngày 27/02, OKX đã chính thức ra mắt sàn giao dịch tiền mã hoá tại Thổ Nhĩ Kỳ như một phần trong kế hoạch mở rộng sân chơi quốc tế của mình.

Theo tuyên bố được chia sẻ với The Block, OKX TR cung cấp dịch vụ gửi và rút tiền trực tiếp bằng đồng Lira của Thổ Nhĩ Kỳ cũng như hỗ trợ song ngữ bằng cả tiếng Thổ và tiếng Anh. Ví web3 của OKX hiện cũng có sẵn cho người dùng tại đây.

OKX trên thực tế đã công bố ý định mở rộng sang Thổ Nhĩ Kỳ từ tháng 5/2023, lúc đó sàn giao dịch đã bắt đầu mở văn phòng và thuê hàng ngũ nhân sự địa phương làm việc.

Trước mắt OKX TR mới chỉ cung cấp cho người dùng giao dịch 3 cặp tiền mã hoá, bao gồm: USDT/TRY, BTC/TRY và ETH/TRY.

Động thái mở rộng diễn ra sau tuyên bố của Bộ trưởng Tài chính Thổ Nhĩ Kỳ Mehmet Simsek vào tháng trước, nói rằng các quy định về tài sản tiền mã hoá của đất nước – được thiết kế để mang lại các tiêu chuẩn cấp phép và vận hành cho các nền tảng giao dịch – đang bước vào giai đoạn cuối.

Chủ tịch OKX Hong Fang nói về thái độ cở mở của Thổ Nhĩ Kỳ với crypto:

“Với tỷ lệ chấp nhận tiền mã hoá gần 50%, Türkiye đại diện cho một thị trường rất năng động và đầy hứa hẹn cho ngành này để tiếp tục phát triển…Mức độ tham gia và hiểu biết cao của người dân về tài sản kỹ thuật số khiến nơi đây trở thành môi trường lý tưởng cho OKX và chúng tôi cam kết mạnh mẽ giúp tiếp tục phát triển hệ sinh thái vốn đã sôi động này.”

Vào đầu tháng này, OKX đã ra mắt sàn giao dịch và ví web3 ở Argentina. Đầu năm nay, sàn cũng đã nhận được giấy phép VASP ở Dubai để vận hành các dịch vụ trao đổi tiền mã hoá. Cho thấy sức đổ bộ của OKX ngày càng trải dài trên nhiều khu vực quốc tế.

Mặt khác, công ty cũng phải đối mặt với nguy cơ bị điều tra từ chính quyền Hàn Quốc sau khi cơ quan nước này cáo buộc OKX Jumpstart quảng bá sản phẩm mà không chưa đăng ký hợp lệ tại quốc gia.

Coin68 tổng hợp

Có thể bạn quan tâm:

Tham gia thảo luận về những vấn đề NÓNG HỔI nhất của thị trường DeFi tại nhóm chat Fomo Sapiens cùng các admin Coin68 nhé!!!



[ad_2]

Source link

Comments (No)

Leave a Reply