Hướng dẫn trải nghiệm dự án DapDap

[ad_1]

DapDap là một nền tảng cho phép người dùng sử dụng các giao thức DeFi ngay trong một giao diện duy nhất, giúp loại bỏ sự phức tạp khi tham gia vào các hệ sinh thái. Dự án đã mainnet vào ngày 17/02/2024 cùng với chiến dịch kiếm DapDap Point (PTS) cho người dùng. Trong bài viết dưới đây, Coin68 sẽ hướng dẫn bạn cách tham gia trải nghiệm DapDap để kiếm được PTS cùng cơ hội nhận airdrop từ dự án.

DapDap là gì? Hướng dẫn trải nghiệm dự án DapDap cùng cơ hội nhận airdrop

DapDap là gì?

DapDap là một cửa hàng ứng dụng phi tập trung dành cho các giao thức DeFi trên các blockchain layer 2. DapDap cung cấp một giao diện thân thiện và đơn giản, giúp người dùng có thể sử dụng các giao thức DeFi ngay trong nền tảng mà không cần phải truy cập trực tiếp giao thức đó.

DapDap là gì? 

DapDap đã chính thức ra mắt mainnet vào ngày 17/02/2024, đồng thời kết hợp với một loạt đối tác chiến lược như Near, Linea, Scroll, Bitget Wallet, Li.Fi,… Phương pháp tiếp cận độc đáo của DapDap mang lại trải nghiệm mượt mà cho người dùng, hỗ trợ hơn 150 giao thức bao gồm giao dịch, quản lý thanh khoản, cầu nối tài sản cùng với nhiều giao thức khác. Điều này giúp đáp ứng nhu cầu của mọi loại hình người dùng từ nhà đầu tư nhỏ lẻ, những DeFi trader có kinh nghiệm cho đến những người mới bắt đầu với Web3.

Có thể bạn quan tâm:

Ưu điểm của DapDap

  • Giao diện người dùng phi tập trung: DapDap tận dụng NearJS để tạo ra các giao diện người dùng phi tập trung, tổng hợp các giao thức DeFi khác nhau vào một giao diện duy nhất. Cổng DapDap lưu trữ và tổng hợp các frontends phi tập trung, mang lại cho người dùng thêm nhiều tiện ích.
  • Quan hệ đối tác với Linea và Scroll Foundation: DapDap đã hợp tác với các tổ chức hàng đầu để lưu trữ các frontends cho Uniswap V3 trên các blockchain tương ứng của họ. Các đối tác này nhấn mạnh sự liên quan của Decentralized Frontends-as-a-service (DFaaS) trong việc cải thiện trải nghiệm và tính tiện lợi cho người dùng.
  • Độ bảo mật cao: DapDap đảm bảo tính bảo mật của nền tảng bằng cách lưu trữ mã nguồn frontend trực tiếp trên blockchain, cho phép người dùng xác minh tính hợp pháp và bảo vệ chống lại các cuộc tấn công DNS thường gặp trong các ứng dụng Web3.
  • Trải nghiệm người dùng và quá trình onboard được cải thiện: DapDap giúp người dùng dễ dàng bắt đầu sử dụng nền tảng thông qua các tính năng như: Quick Onboarding, các trang dành riêng cho từng hệ sinh thái và quy trình được thiết kế riêng cho các hoạt động on-chain khác nhau.

Hướng dẫn trải nghiệm DapDap

Để kỷ niệm cột mốc mainnet, DapDap sẽ khởi động một loạt chiến dịch kéo dài một tuần, bao gồm chiến dịch trên Galxe và các nhiệm vụ trên nền tảng DapDap. Người tham gia sẽ kiếm được DapDap Point (PTS), có thể quy đổi thành token của DapDap khi ra mắt. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách trải nghiệm dự án DapDap:

Bước 1: Truy cập dapdap.net/login và kết nối với ví MetaMask hoặc Bitget Wallet.

Bước 2: Nhập mã mời từ những người đã tham gia trước đó. Các bạn có thể sử dụng các mã mời dưới đây:

  • ae02f4
  • e61fa3
  • 7c2580
  • f06d7d
  • 626600
  • f3c0b7
  • 54cdff
  • 159a36
  • 654141
  • 5147dc

Sau khi nhập xong, các bạn bấm vào Enter để tiếp tục.

Bước 3: Hoàn thành 3 bước như trong hình để nhận được 200 PTS. Các bạn cũng có thể bỏ qua các bước này bằng cách chọn SKIP

Bước 4: Hoàn thành các Quests trên nền tảng.

Các bạn truy cập vào dapdap.net/quest/leaderboard và hoàn thành các nhiệm vụ để nhận được PTS.

Các bạn có thể kiểm tra thứ hạng của mình tại mục Leaderboard

Bước 5: Điểm danh hàng ngày và mời bạn bè.

Các bạn truy cập dapdap.net/profile và thực hiện điểm danh mỗi ngày.

Để mời bạn bè tham gia DapDap, các bạn bấm vào Invite code, sao đó copy mã code để mời bạn bè tham gia. Với mỗi người bạn tham gia, bạn sẽ nhận được 100 PTS.

Bước 6: Hoàn thành chuỗi nhiệm vụ DapDap Onboarding Month trên Galxe.

Các bạn truy cập https://galxe.com/campaign/dapdap và hoàn thành tất cả các nhiệm vụ để nhận được Point và OAT. 

Tổng kết 

Trên đây là tất cả hướng dẫn cách tham gia trải nghiệm dự án DapDap cùng cơ hội nhận airdrop được thực hiện bởi đội ngũ Coin68, các bạn nên thực hiện thường xuyên những nhiệm vụ có thể để tăng cơ hội nhận airdrop từ nhiều dự án thông qua việc làm quest trên nền tảng DapDap. Chúc các bạn may mắn!

[ad_2]

Source link

Comments (No)

Leave a Reply