FTX trả thù lao 1.575 USD/giờ cho CEO John Ray lll

[ad_1]

Trong tháng 3/2024, CEO FTX hiện thời John J. Ray lll đã làm việc 231 giờ và được trả tổng cộng 363.825 USD.

FTX trả thù lao 1.575 USD/giờ cho CEO John Ray lll

Theo báo cáo nhân sự hàng tháng, công việc của Ray bao gồm dẫn dắt các cuộc họp hàng tuần với hội đồng quản trị nhằm quản lý kế hoạch tái cơ cấu phá sản của FTX. Ngoài ra, ông cũng phụ trách thiết lập, duy trì kiểm soát nội bộ và làm việc sâu sát với ban quan lý của các chi nhánh ở Nhật Bản, Châu Âu và nhiều khu vực khác.

Báo cáo cho biết, ông Ray cũng tham gia quản lý tiền mặt, tài sản và các khoản đầu tư và các vấn đề liên quan đến dữ liệu và hệ thống. Ông cũng giám sát các kế hoạch truyền thông và quan hệ công chúng của Bên nợ.

Từ ngày 01/03 đến 31/03, công việc của CEO tạm thời bao gồm đưa ra chỉ đạo đối với cổ phần có trong công ty AI Anthropic, ông xem xét các tài liệu, đơn khiếu nại, tình trạng khiếu nại, v.v. Theo hồ sơ tuần trước, sàn giao dịch đang trong quá trình bán 2/3 cổ phần Anthropic nhằm thu về 884 triệu USD.

Tổng cộng ông đã làm việc 231 giờ và được trả 363.825 USD trong tháng qua, tương đương mức lương 1.575 USD/giờ.

John J. Ray lll đứng ra giải quyết vụ sụp đổ của FTX vào tháng 11/2022. Vào những tuần đầu tiên, ông đã ngán ngẫm nói rằng “vụ phá sản của FTX là một thất bại chưa có tiền lệ”, cho biết hậu phá sản là chuỗi ngày như “địa ngục trần gian” đối với ông. 

Theo Ray, kể từ khi ông nhậm chức, dường như không thể tìm thấy bất kỳ một một danh sách nào đề cập đầy đủ tài khoản ngân hàng, thu nhập, bảo hiểm hoặc nhân sự công ty.

Bên cạnh việc chạy đua truy thu tài sản để trả nợ, FTX còn gánh thêm các khoản chi phí pháp lý “đắt đỏ”. Theo một báo cáo tài chính năm ngoái, sàn giao dịch này đã phải chi 1,5 triệu USD mỗi ngày cho các công ty luật và cố vấn của mình.

Coin68 tổng hợp

Có thể bạn quan tâm:

Tham gia thảo luận về những vấn đề NÓNG HỔI nhất của thị trường DeFi tại nhóm chat Fomo Sapiens cùng các admin Coin68 nhé!!!

[ad_2]

Source link

Comments (No)

Leave a Reply