Canada thiếu sự tham gia của các nhà lập pháp về tiền điện tử

[ad_1]

Theo Lucas Matheson, giám đốc Coinbase Canada, một trong những trường hợp ngoại lệ liên quan đến cam kết này là quy định về stablecoin, trong đó ngành công nghiệp tiền điện tử đã hợp tác chặt chẽ để ủng hộ chính phủ liên bang và các cơ quan quản lý.

Tuy nhiên, một số sàn giao dịch như Binance và Bybit đã ngừng hoạt động ở Canada để tuân thủ môi trường pháp lý. Matheson nhấn mạnh rằng mặc dù có khung pháp lý nghiêm ngặt tại Canada, đây là một nơi lý tưởng để Coinbase xây dựng niềm tin với các cơ quan quản lý, công chúng và chính phủ.

Coinbase đã ra mắt tại Canada vào tháng 8 năm 2023 và đã thành công trong việc thích nghi với môi trường pháp lý của đất nước này. Sàn giao dịch đã được cấp giấy phép đại lý hạn chế vào tháng 4 và cũng nhận được giấy phép đại lý quốc tế cho chi nhánh Canada của họ.

Canada dự kiến triển khai Khung báo cáo tài sản tiền điện tử quốc tế về thuế vào năm 2026, áp đặt các yêu cầu báo cáo thuế mới đối với các sàn giao dịch tiền điện tử và các tổ chức khác xử lý tài sản kỹ thuật số.

[ad_2]

Source link

Comments (No)

Leave a Reply