Sandbox đã đạt hơn 5,7 triệu tài khoản, cho thấy mức độ phổ biến của nó trong metaverse với hơn 1.000 trải nghiệm do người dùng tạo.
Sandbox vừa đạt được một cột mốc lớn với hơn 5,7 triệu người tạo tài khoản. Dự án này đang trở nên thực sự phổ biến và rất nhiều người đang tham gia.
Sebastien Borget, người thành lập The Sandbox, cực kỳ vui mừng về chặng đường họ đã đạt được. Để ăn mừng, họ sẽ tặng 500.000 mã thông báo SAND trong “Thử thách dành cho builder” để thu hút nhiều người hơn nữa.
1,000 user-generated experiences.
5.7 million accounts created.
Congratulations to our subsidiary @TheSandboxGame for reaching this incredible milestone! We’re thrilled to see the creator economy take off within The Sandbox Map.https://t.co/dZntGMLw0R pic.twitter.com/aECoX6fVwq— Animoca Brands (@animocabrands) March 25, 2024
Sandbox vẫn đang ở giai đoạn đầu, được gọi là giai đoạn alpha. Đây là ngôi nhà của gần 700 trò chơi được tạo bởi người dùng từ khắp thế giới.
The Sandbox đã hợp tác với hơn 400 thương hiệu tên tuổi, bao gồm những cái tên như FaZe Clan, The Walking Dead, Snoop Dogg và Ubisoft.
Những mối quan hệ hợp tác này đã mở rộng sức hấp dẫn của Sandbox, mang lại hơn 20 bộ sưu tập hình đại diện độc quyền.
Mặc dù đang ở trạng thái alpha nhưng The Sandbox đã chứng kiến sự tăng trưởng theo cấp số nhân. Nền tảng này hiện có 330.000 người sáng tạo và hơn 200 studio chuyên nghiệp.
Về tương lai, The Sandbox tập trung vào việc thúc đẩy việc áp dụng lan rộng vào năm 2025. Lộ trình của dự án bao gồm chuyển đổi từ alpha sang beta, nâng cao các tính năng, cải tiến các trận chiến và kiếm tiền từ người sáng tạo.
Các kế hoạch dài hạn liên quan đến việc mở rộng sang thiết bị di động, tận dụng khả năng tương tác chuỗi chéo và tận dụng AI để tạo nội dung.
Forbes công bố mối quan hệ đối tác với Altcoin Metaverse này
Comments (No)