Nhà phân tích nổi tiếng dự đoán giá BTC sẽ đạt được vào năm 2025

[ad_1]

Thật bất ngờ, Bitcoin đã vượt qua mức 63.000 USD vào hôm qua, đánh dấu một cột mốc quan trọng chưa từng được chứng kiến ​​trong hơn hai năm.

Sự hồi sinh của BTC diễn ra trong bối cảnh đợt phục hồi mạnh mẽ trước sự kiện halving Bitcoin.

Sự gia tăng giá trị của Bitcoin là do một số yếu tố, bao gồm nhu cầu ngày càng tăng đối với các quỹ ETF Bitcoin giao ngay và các khoản đầu tư đáng kể từ các công ty như MicroStrategy. 

Đặc biệt, MicroStrategy đã gây chú ý khi mua Bitcoin trị giá hơn 155 triệu đô la trong những tuần gần đây và góp phần vào xu hướng tăng giá của BTC.

Thảo luận về ý nghĩa của sự gia tăng của Bitcoin, Giám đốc điều hành Benchmark và Nhà phân tích nghiên cứu cấp cao Mark Palmer đã chia sẻ quan điểm của mình về dự báo dài hạn đối với Bitcoin và tác động của nó đối với các tổ chức như MicroStrategy.

Palmer cho biết động lực cung và cầu rất quan trọng trong việc thúc đẩy hành động giá của Bitcoin. 

Ông nhấn mạnh rằng nhu cầu gia tăng sau khi ra mắt 9 quỹ ETF Bitcoin giao ngay vào tháng 1 cho thấy nhu cầu thị trường mạnh mẽ đối với BTC. Palmer cũng lưu ý rằng sự kiện halving Bitcoin đang đến gần.

Palmer lưu ý rằng việc giảm nguồn cung này trong lịch sử đã dẫn đến việc tăng giá đáng kể cả trước và sau sự kiện halving.

Palmer giải thích rằng dự đoán của họ là giá BTC sẽ ở mức 125.000 USD vào cuối năm 2025.

Palmer lập luận rằng MicroStrategy mang đến cho các nhà đầu tư tổ chức một cơ hội duy nhất để tiếp cận Bitcoin thông qua cách tiếp cận có đòn bẩy và được quản lý tích cực, không giống như các quỹ ETF Bitcoin giao ngay truyền thống.

Nhà quản lý quỹ nổi tiếng: “Nếu mức này bị phá vỡ, BTC sẽ đạt 90k$!”

[ad_2]

Source link

Comments (No)

Leave a Reply