Các quỹ Bitcoin ETF giao ngay có thể đạt chuỗi dòng vốn ra dài nhất trong lịch sử

[ad_1]

Bitcoin đang phải vật lộn trong bối cảnh dòng vốn các quỹ ETF tiếp tục chảy ra mạnh mẽ và áp lực bán từ đợt hoàn trả sắp tới của Mt. Gox.

Các quỹ giao dịch trao đổi Bitcoin (ETF) của Hoa Kỳ đang trên đà chứng kiến chuỗi bán tháo dài nhất sau khi ghi nhận dòng tiền chảy ra hơn 174 triệu đô la vào thứ Hai, đây là ngày thứ bảy liên tiếp, theo dữ liệu từ SoSoValue.

Vào ngày hôm qua, quỹ GBTC của Grayscale ghi nhận 90 triệu đô la tiền rút, trong khi đó quỹ FBTC của Fidelity theo sau với ​​35 triệu đô la dòng tiền chảy ra.

Đáng chú ý, vào thứ hai không có quỹ ETF nào ghi nhận được dòng vốn vào. Quỹ EZBC của Franklin Templeton cũng chứng kiến ​​dòng vốn ra đầu tiên kể từ ngày 2 tháng 5, với hươn 20,8 triệu đô la được rút vào hôm qua.

Các quỹ khác cũng báo cáo dòng tiền ra vào hôm qua, bao gồm HODL của VanEck (10 triệu đô la), BITB của Bitwise (8 triệu đô la), ARKB của Ark Invest/21Shares (7 triệu đô la) và BTCO của Galaxy Digital (2 triệu đô la).

Ngoài ra, các quỹ ETF khác như IBIT của BlackRock, cùng với các quỹ từ Valkyrie, WisdomTree và Hashdex không ghi nhận dòng tiền nào.

Theo đó, đây đang là chuỗi rút tiền dài nhất từ ngày 2 tháng 5 sau khi các ETF này chứng kiến ​​dòng tiền chảy ra trong ngày thứ bảy liên tiếp.

Theo các nhà phân tích, việc Bitcoin trải qua đợt giảm giá mạnh vào thứ hai cũng là nguyên nhân khi các quỹ ETF ghi nhận dòng tiền chảy ra mạnh.

Tại thời điểm hiện tại, Bitcoin đang cho thấy hiệu suất yếu kém của mình sau khi tin tức từ người được ủy thác của Mt. Gox thông báo rằng họ sẽ bắt đầu trả nợ vào tháng 7 với hơn 9 tỷ đô la bằng Bitcoin và Bitcoin Cash.

Nhà nghiên cứu Hàn Quốc chia sẻ những rủi ro của các quỹ ETF



[ad_2]

Source link

Comments (No)

Leave a Reply