Dấu hiệu này cho thấy sự chuyển động tích cực của Bitcoin sắp diễn ra

[ad_1]

Để giải thích thêm, cổng thông tin đã chia sẻ cách giá Bitcoin giảm gần đây đã làm dịu đi tâm lý đám đông, vốn trước đó đã quá phấn khích về việc BTC tăng lên 66.000 đô la. Vì thị trường có xu hướng di chuyển ngược lại với những gì tâm lý đám đông hiện tại đang dự đoán, nên dấu hiệu này được coi là có lợi vì Bitcoin hiện có cơ hội phục hồi định giá đã mất.

“Với việc Bitcoin giảm -9,2% kể từ mức cao cục bộ 66,4 nghìn đô la vào ngày 27 tháng 9, đám đông đã hạ nhiệt đáng kể sự phấn khích đối với tiền điện tử. Sự thay đổi tâm trạng này rất đáng khích lệ, vì thị trường thường luôn di chuyển theo hướng ngược lại với kỳ vọng của đám đông”

Cổng thông tin này trước đó đã đăng một bài đăng tương tự trên X, nêu rõ đợt tăng giá hiện tại của BTC đã buộc các nhà đầu tư trở nên quá tích cực về Bitcoin. Điều này kích hoạt hiệu ứng giảm giá, đẩy thị trường đi ngược lại với những gì đám đông hiện đang nghĩ. Điều này dẫn đến việc BTC giảm xuống còn 60.000 đô la.

“Nếu bạn đang chờ đợi mức cao nhất mọi thời đại mới của Bitcoin, có thể bạn cần phải đợi cho đến khi đám đông làm chậm lại kỳ vọng của chính họ. Hiện tại có 1,8 bài đăng tăng giá đối với BTC cho mỗi 1 bài đăng giảm giá. Thị trường trong lịch sử luôn di chuyển theo hướng ngược lại với kỳ vọng của đám đông.”

Dự báo giá Token cho tháng 10

Bitcoin hiện đang ở mức 60.000 đô la và đám đông đang háo hức chứng kiến ​​một đợt tăng giá mạnh mẽ khác. Theo CoinCodex , BTC có thể sớm lấy lại được số tiền đã mất bằng cách giao dịch ở mức 80.000 đô la vào cuối tháng 10 năm 2024.

“Theo dự đoán giá BTC hiện tại của chúng tôi, giá BTC được dự đoán sẽ tăng 41,39% và đạt 86,132 đô la vào ngày 2 tháng 11 năm 2024. Theo các chỉ số kỹ thuật của chúng tôi, tâm lý hiện tại là trung lập, trong khi Chỉ số Sợ hãi & Tham lam đang hiển thị 37 (sợ hãi). Bitcoin đã ghi nhận 17/30 (57%) ngày xanh với mức biến động giá 5,76% trong 30 ngày qua. Dựa trên dự báo về Bitcoin, hiện tại là thời điểm tốt để mua BTC.”



[ad_2]

Source link

Comments (No)

Leave a Reply