Không phải tháng 10, đây mới là thời điểm Bitcoin tăng trưởng bùng nổ nhất trong năm 2024!

[ad_1]

Một nhà phân tích nổi tiếng đã đưa ra dự đoán tích cực về giá Bitcoin, cho rằng tháng 11 chính là thời điểm BTC tăng trưởng bùng nổ nhất.

Trong khi căng thẳng giữa Iran và Israel đã ảnh hưởng tiêu cực đến thị trường tiền điện tử, đặc biệt khiến Bitcoin có khởi đầu tháng 10 khá gập ghềnh, tuy nhiên các nhà phân tích vẫn lạc quan và dự đoán về một mức tăng mới sắp diễn ra.

Vào thời điểm cộng đồng tiền điện tử đang mong chờ đợt tăng giá mới, nhà phân tích nổi tiếng Bob Loukas đã chia sẻ những thông tin thú vị về giá Bitcoin. Ông cho rằng BTC đã bước vào giai đoạn bùng nổ trong chu kỳ bốn năm của nó nhưng không phải là tháng 10.

Loukas nhấn mạnh rằng Bitcoin đang tuân theo “kịch bản hoàn hảo” trong chu kỳ bốn năm của mình và sẽ bước vào năm thứ ba với xu hướng tăng lịch sử diễn ra vào tháng 11, nhà phân tích cho biết giá BTC có thể tăng trên 150.000 USD nếu như biểu đồ giá lặp lại lịch sử.

Ông nói thêm Bitcoin hiện đang tích luỹ sau khi giảm mạnh từ mức ATH 73.435 USD vào ngày 14 tháng 9, điều này cho thấy nó đang chờ đợi chu kỳ bốn năm xuất hiện để xác định đỉnh và đáy tiếp theo.

Bitcoin đã tích luỹ trong suốt 8 tháng qua và tạo ra một cơ sở tốt. Tâm lý nhà đầu tư đã được thiết lập lại và lãi suất đang nới lỏng. Vì vậy, kịch bản này là rất hoàn hảo.

Sau khi tích luỹ và hình thành mô hình nêm giảm, giá BTC có thể tăng hơn 59% so với mức 62.000 đô la hiện tại, theo mô hình lịch sử.

Bitcoin sẽ kết thúc năm thứ hai trong chu kỳ bốn năm vào tháng tới và bước vào năm thứ ba có tính bùng nổ lịch sử hơn nữa.

Nếu dự đoán của Loukas trở thành sự thật, giá Bitcoin sẽ dao động trong khoảng từ 150.000 đến 200.000 USD vào thời điểm đỉnh của chu kỳ này, tăng hơn 59% so với mức giá hiện tại là khoảng 62.000 USD.

Nhà kinh tế học nổi tiếng tuyên bố giá Bitcoin có 40% khả năng đạt mức 100.000 USD vào cuối năm



[ad_2]

Source link

Comments (No)

Leave a Reply