Hướng dẫn tham gia săn airdrop sàn Backpack Exchange

[ad_1]

Backpack Exchange là sàn CEX được phát triển bởi công ty cơ sở hạ tầng crypto Coral – đơn vị phát triển ví Backpack và bộ sưu tập NFT Mad Lads. Backpack Exchange đã ra mắt chương trình “điểm thưởng Point” dựa trên khối lượng giao dịch và có khả năng sẽ airdrop cho những người dùng sớm. Hãy cùng Coin68 tìm hiểu cách thức tham gia săn airdrop từ sàn Backpack Exchange nhé!


Hướng dẫn tham gia săn airdrop sàn Backpack Exchange

Tổng quan về Backpack Exchange

Backpack Exchange là sàn CEX được phát triển bởi công ty cơ sở hạ tầng crypto Coral – đơn vị phát triển ví Backpack và bộ sưu tập NFT Mad Lads. Backpack Exchange kết hợp giải pháp dự trữ Zero-Knowledge Proof (ZKP) mới cùng với multi-party computation (MPC) – 1 loại ví đa chữ ký cho phép người dùng xác nhận từ nhiều nền tảng khác nhau để bảo mật và có độ trễ thấp khi xác nhận lệnh giao dịch.


Tổng quan về Backpack Exchange

Mặc dù Backpack Exchange chỉ mới ra mắt nhưng sàn này đã ghi nhận tổng khối lượng giao dịch vượt hơn 6,5 tỷ USD chỉ trong tháng 2/2024. Nguyên nhân là do Backpack Exchange đã ra mắt chương trình “điểm thưởng Point” dựa trên khối lượng giao dịch của người dùng và cộng đồng cũng đang vô cùng “fomo” để có cơ hội nhận airdrop từ sàn CEX này.

Bạn có thể quan tâm:

Hướng dẫn tham gia săn airdrop Backpack Exchange

Hướng dẫn tạo tài khoản và KYC sàn Backpack Exchange

Bước 1: Bạn truy cập vào https://backpack.exchange/refer/fa73a361-4e28-4665-9f2d-fd1d751abf95 để đăng ký tài khoản đồng thời ủng hộ cho Coin68. Bạn nhập tài khoản bằng email và mật khẩu sau đó xác thực thông qua email đã điền.


Đăng ký bằng email và nhập mật khẩu


Xác thực tại email đã đăng ký

Bước 2: Sau khi xác thực xong, bạn chọn loại tài khoản cá nhân hoặc doanh nghiệp. Kế tiếp bạn điền những thông tin cá nhân như quốc gia, họ tên, địa chỉ,…


Loại tài khoản cá nhân hoặc doanh nghiệp

Chọn quốc gia Việt Nam


Điền thông tin cá nhân

Bước 3: Sau khi điền xong thông tin cá nhân, bạn tiến hành KYC bằng cách điền thông tin, chụp loại giấy tờ xác minh như ID card, Passport và quét khuôn mặt. 


Chọn “Other” nếu bạn không ở Mỹ


Chọn quốc gia và loại giấy tờ xác minh sau đó quét khuôn mặt

Sau khi KYC xong, giao diện thành công sẽ hiển thị như hình phía bên dưới và bạn có thể bắt đầu giao dịch.


Giao diện khi KYC thành công

Hướng dẫn nạp tiền vào Backpack Exchange

Bạn chọn “Deposit” ở góc phải của sàn, copy địa chỉ ví để gửi USDC hoặc SOL của mạng Solana từ các sàn CEX như Binance, OKX, Bybit,… Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn “Deposit From Wallet” để nạp tiền từ ví Backpack nếu bạn có sẵn coin/token trên ví Solana.


Chọn “Deposit” 


Copy địa chỉ ví đến sàn CEX hoặc nạp tiền từ ví Backpack


Nhập số lượng cần nạp vào sàn


Chọn Deposit để nạp vào sàn


Approve giao dịch


SOL đã có trong Backpack Exchange

Hướng dẫn giao dịch trên sàn Backpack

Đầu tiên, bạn chọn “Trade” bên góc phải hoặc “Trade Now” ở chính giữa giao diện của sàn Backpack Exchange.


Chọn “Trade” bên góc phải hoặc “Trade Now” ở chính giữa của Backpack Exchange

Kế tiếp, bạn chọn cặp giao dịch yêu thích và tiến hành giao dịch spot với 2 lệnh Limit, Market. Bạn có thể kiểm tra khối lượng giao dịch ở phía dưới bên phải.


Giao diện giao dịch của Backpack Exchange


Giao diện ghi nhận khối lượng giao dịch của người dùng

Một số lưu ý dành cho người dùng khi giao dịch với Backpack Exchange:

  • Phí giao dịch là 0,1% với lệnh Market và 0,085% với lệnh Limit cho bất kỳ khối lượng giao dịch nào. 

  • Tất cả các cặp giao dịch sẽ được tính vào khối lượng giao dịch trừ USDT/USDC.

  • Với tiêu chí airdrop ngày càng khó, bạn nên đạt khối lượng giao dịch cao nhất có thể để có cơ hội nhận airdrop từ Backpack Exchange. Khối lượng giao dịch tuỳ thuộc vào khả năng bạn có thể tự cân bằng rủi ro để nhận được airdrop.

Tổng kết

Backpack Exchange là sàn CEX được phát triển bởi công ty cơ sở hạ tầng crypto Coral và đã ra mắt chương trình “điểm thưởng Point” dựa trên khối lượng giao dịch. Backpack Exchange đang được cộng đồng “fomo” với những đồn đoán sàn sẽ airdrop cho những người dùng sớm. 

Thông qua bài viết này chắc các bạn đã phần nào nắm được cách thức tham gia săn airdrop sàn Backpack Exchange.

Lưu ý: Coin68 không chịu trách nhiệm với bất kỳ quyết định đầu tư nào của các bạn. Chúc các bạn thành công và kiếm được thật nhiều lợi nhuận từ thị trường tiềm năng này!

[ad_2]

Source link

Comments (No)

Leave a Reply