NEAR ra mắt tính năng giao dịch đa chuỗi

[ad_1]

Layer-1 NEAR thông báo từ giờ người dùng có thể truy cập multichain từ tài khoản NEAR của họ.

NEAR ra mắt tính năng giao dịch đa chuỗi

Theo blog đăng tải ngày 27/03, Chain Signatures của NEAR Protocol được bảo mật một phần bởi Eigenlayer, giao thức restaking Ethereum đang nổi gần đây, và các NEAR staker.

Theo đó, các nhà phát triển từ giờ có thể xây dựng các sản phẩm DeFi sử dụng tài sản từ mạng khác. Cải tiến này giúp NEAR tiến thêm một bước với kế hoạch “chain abstraction”, nhằm mục đích cải thiện trải nghiệm của người dùng và loại bỏ các rào cản giữa các chuỗi.

Illia Polosukhin, đồng sáng lập của NEAR chia sẻ về bước phát triển:

“Kể từ ngày đầu tiên, hệ sinh thái NEAR đã tập trung vào việc đơn giản hóa quyền truy cập vào Web3 cho các nhà phát triển và người dùng phổ thông. Chain Signatures là bước tiếp theo trong hành trình đó, giúp giao dịch trên bất kỳ blockchain nào dễ dàng hơn đáng kể đồng thời chống phân mảnh thanh khoản trên toàn hệ sinh thái.”

Trong khi đó, token NEAR đã chạy đà từ vài tháng qua, token đã tăng gấp 7 lần từ đầu tháng 10/2023 và tăng gấp đôi vào tuần 1 tháng 3/2024.

Đồ thị NEAR/USDT chụp 10:15 sáng ngày 27/03/2024 trên Binance 

Coin68 tổng hợp

Có thể bạn quan tâm:

Tham gia thảo luận về những vấn đề NÓNG HỔI nhất của thị trường DeFi tại nhóm chat Fomo Sapiens cùng các admin Coin68 nhé!!!



[ad_2]

Source link

Comments (No)

Leave a Reply