XRP đảo ngược xu hướng, tìm kiếm 0.75 USD trong bối cảnh Halving Bitcoin

[ad_1]

Nhận định đầu tuần: Bitcoin và XRP

Trong suốt tháng vừa qua, thị trường tài sản kỹ thuật số đã chứng kiến ​​giá trị của nó tăng lên khá rõ rệt. Tuy nhiên, một trong những nhà sản xuất kém ấn tượng hơn là Ripple, với việc XRP đứng vững trong phần lớn tháng 3, có kỳ vọng rằng họ có thể đảo ngược tiến trình đối với Sự kiện giảm Halving Bitcoin vào tháng 4.

Trong tháng trước, XRP chỉ tăng 2,53% theo CMC . Mặc dù điều đó rất đáng chú ý nhưng nó vẫn mờ nhạt so với một số buổi biểu diễn đương đại trong suốt tháng Ba. Solana (SOL) đã tăng 47% trong thời gian đó, trong khi các nhà giao dịch hiện đang chuẩn bị cho việc Ripple thay đổi hướng đi trong suốt tháng Tư.

Ripple (XRP) nhắm mục tiêu 0,75 USD khi Bitcoin Halving sắp đến

Thị trường tài sản kỹ thuật số phải đối mặt với một số mức cao khủng khiếp trong suốt tháng 3. Thật vậy, chúng được thúc đẩy bởi Bitcoin, vốn đã đạt được cột mốc quan trọng mới là 73.000 USD vào giữa tháng. Tuy nhiên, tháng 4 đến với sự phấn khích khi các nhà giao dịch chuẩn bị cho đợt tăng giá lớn trên toàn thị trường.

Một tài sản có thể sẵn sàng hưởng lợi là Ripple (XRP), đang nhắm mục tiêu 0,75 đô la khi Bitcoin Halvign đến gần. Trong suốt tháng 3, XRP có xu hướng trung lập, không thể hưởng lợi từ tâm lý thị trường tích cực trong suốt tháng này. Điều đó cuối cùng dẫn đến mức tăng hàng tháng vẫn ở mức cận biên và đỉnh điểm là giá giảm hơn 4% vào đầu tháng Tư.

Giá của XRP đã giảm xuống còn 0,60 USD, vì nhiều nhà giao dịch đã lưu ý rằng nó gặp khó khăn trong việc tìm kiếm động lực đi lên. Tuy nhiên, quỹ đạo của Ripple vẫn tăng. Thật vậy, các chuyên gia tiền điện tử đã chỉ ra sự gia tăng ổn định trong ngắn hạn, trong đó tháng tới có khả năng thúc đẩy các chỉ số kỹ thuật lạc quan.

CoinPedia dự đoán rằng tài sản hợp nhất tăng dần có thể tương đương với mức giá cao là 0,9 đô la. Hơn nữa, dự báo giảm giá đối với XRP là 0,5 USD, đây sẽ là mức giảm đáng chú ý so với mức hiện tại.

Tuy nhiên, bây giờ là lúc để phe bò nắm quyền kiểm soát biến động giá tài sản. Biểu đồ hàng ngày cho thấy dự kiến ​​sẽ có sự điều chỉnh trong ngắn hạn. Tuy nhiên, tín hiệu mua trên chỉ báo MACD đang ngày càng đến gần. Nền tảng dự đoán mức tăng vọt lên 0,7 đô la, với sự kiện Bitcoin Halving có thể góp phần mang lại lợi nhuận cao hơn nữa cho nền tảng.

[ad_2]

Source link

Comments (No)

Leave a Reply