TON Foundation công bố đối tác chiến lược với HashKey Group

[ad_1]

Thỏa thuận hợp tác giữa TON và HashKey nhằm mở rộng khả năng truy cập vào các cổng nạp và rút tiền pháp định cho người dùng ví Telegram tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

TON Foundation công bố đối tác chiến lược với HashKey Group

TON Foundation, tổ chức đứng sau blockchain The Open Network (TON), đã hợp tác với HashKey Group – công ty dịch vụ tài chính tài sản kỹ thuật số có trụ sở chính tại Hong Kong.

Thỏa thuận hợp tác nhằm cung cấp các sự hỗ trợ ươm mầm cho những dự án trong hệ sinh thái, cải thiện khả năng truy cập vào các dịch vụ on-ramp và off-ramp cho người dùng Ví Telegram tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Livio Weng, Giám đốc điều hành của HashKey Group chia sẻ, mối quan hệ đối tác chiến lược giữa hai tổ chức còn hướng đến việc hỗ trợ và đầu tư vào các dự án giai đoạn đầu trong hệ sinh thái TON.

“Bằng cách đơn giản hóa trải nghiệm nạp và rút tiền pháp định, chúng tôi nhằm mục đích biến tiền mã hóa thành một phần liền mạch trong cuộc sống hàng ngày, thúc đẩy khả năng tiếp cận và đổi mới trong hệ sinh thái TON”.

Quỹ TON cũng cho biết họ đang nghiên cứu các tùy chọn quản lý kho bạc từ HashKey Group.

HashKey Group trực thuộc tập đoàn Wanxiang Group của Trung Quốc, là một công ty tài chính có trụ sở tại Hong Kong. Dịch vụ chính của công ty là quản lý đa dạng các loại tài sản từ các thực thể kinh tế lớn đến cá nhân. HasKey Group đang hoạt động chủ yếu tại các thị trường như Singapore, Thượng Hải và Nhật Bản. HashKey Group có 3 đơn vị trực thuộc, bao gồm:

  • HashKey Exchange: Một trong những sàn giao dịch đầu tiên được cấp phép hoạt động hợp pháp tại Hong Kong. Mới thành lập chi nhánh toàn cầu HashKey Global vào ngày 08/04/2024.
  • HashKey Capital: Đơn vị quản lý tài sản chuyên đầu tư vào công nghệ blockchain và tài sản tiền mã hoá. Hiện quỹ này đang đầu tư vào hơn 2000 tài sản và 200 công ty khác nhau trong lĩnh vực tiền mã hoá.
  • HashKey Cloud: Nhà cung cấp các dịch vụ xác thực node blockchain và cơ sở hạ tầng Web3.
  • HashKey Tokenisation: Cung cấp các dịch vụ token hóa các tài sản thế giới thực (RWAs).
  • HashKey NFT: Cung cấp các dịch vụ ươm tạo và vận hành cộng đồng Web3.
  • HashKey Chain: Một mạng lưới Layer-2 xây dựng trên Ethereum sử dụng công nghệ zero-knowledge proof (ZKP) dự kiến sẽ khởi chạy testnet trong vòng 6 tháng tới, và mainnet trong khoảng 1 năm.

Trong khi đó, blockchain TON đã phát triển thành một hệ sinh thái Web3 sôi động, với động lực đến từ  quỹ phát triển hệ sinh thái The Open League trị giá 115 triệu USD được công bố vào cuối tháng 3.

Tại thời điểm bài viết, giá TON đang dao động quanh 7 USD, giảm gần 4% trong 24h gần nhất nhưng đã tăng 100% suốt 1 tháng qua do được thúc đẩy bởi nhiều tin tức như cho phép sử dụng TON trong thanh toán quảng cáo và ý định IPO sắp tới.

Biểu đồ giá của Toncon (TON) vào ngày 12/04/2024 trên CoinMarketCap

Coin68 tổng hợp

Có thể bạn quan tâm:

Tham gia thảo luận về những vấn đề NÓNG HỔI nhất của thị trường DeFi tại nhóm chat Fomo Sapiens cùng các admin Coin68 nhé!!!



[ad_2]

Source link

Comments (No)

Leave a Reply