Nibiru EVM sẽ biến đổi khả năng của Ethereum cho Web3 của ngày mai

[ad_1]

Nibiru EVM thực hiện giao dịch với tốc độ nhanh chóng, khả năng mở rộng và tích hợp mượt mà cho các nhà phát triển Ethereum, định vị Nibiru để thúc đẩy sự chấp nhận rộng rãi và đổi mới trong Web3.

Nibiru EVM sẽ biến đổi khả năng của Ethereum cho Web3 của ngày mai

Nibiru Chain, một hệ sinh thái hợp đồng thông minh tiên phong, giới thiệu Nibiru EVM, một môi trường thực thi Máy ảo Ethereum (EVM) hiệu suất cao, được trình diễn trong phiên bản v2 mới nhất.

Vượt qua các rào cản về khả năng mở rộng của Ethereum

Nibiru có kế hoạch mở rộng vượt xa cơ sở hạ tầng hiện tại của Ethereum, giới hạn ở khoảng 20 giao dịch mỗi giây (TPS) và dẫn đến phí cao trong các thời kỳ tắc nghẽn. Những hạn chế này ngăn cản các nhà phát triển xây dựng các ứng dụng đòi hỏi hiệu suất cao tương tự như những ứng dụng trong Web2. Nibiru EVM vượt qua những hạn chế này bằng cách cung cấp thông lượng vượt quá 10.000 TPS ngay cả với việc thực thi đơn luồng.

Để đưa khả năng mở rộng và hiệu suất lên một bước xa hơn, Nibiru có kế hoạch nâng cấp mạng để xử lý giao dịch với thực thi lạc quan song song, dự kiến sẽ ra mắt trước cuối năm 2024, theo đồng sáng lập của Nibiru, Unique Divine. Cách tiếp cận này cho phép các nút sử dụng thêm tài nguyên phần cứng, đẩy giới hạn khả năng xử lý giao dịch của mạng lưới.

Thúc đẩy sự mở rộng hệ sinh thái và trải nghiệm nhà phát triển nâng cao

“Khả năng tương thích với Ethereum là yếu tố quan trọng để thu hút thanh khoản và thúc đẩy sự phát triển hệ sinh thái trên Nibiru EVM. Ra mắt một giao thức blockchain là về việc xây dựng niềm tin và trình diễn tính tiện ích thực tế. Đổi mới và cải thiện EVM là một phần quan trọng trong chiến lược của chúng tôi,” Unique giải thích.

Với các nhà phát triển Ethereum chiếm các ứng dụng tạo nên hơn 90% tổng giá trị bị khóa (TVL) trên các hệ sinh thái hợp đồng thông minh, Nibiru EVM đáng kể giảm các rào cản gia nhập và đẩy nhanh thời gian phát triển.

Nibiru EVM cung cấp cho các nhà phát triển một môi trường mạnh mẽ và thân thiện với người dùng, cho phép tương tác mượt mà giữa các token và ứng dụng dựa trên Ethereum trên nhiều máy ảo khác nhau. Cách tiếp cận nhiều VM này đảm bảo xử lý giao dịch nhanh chóng và trải nghiệm người dùng mượt mà.

Các nhà phát triển Ethereum có thể triển khai các ứng dụng trong môi trường EVM quen thuộc, giảm các rào cản gia nhập và đẩy nhanh thời gian phát triển, đồng thời hưởng lợi từ thực thi lạc quan song song và tính hoàn tất tức thì.

Nibiru trong giai đoạn đầu

Kể từ khi ra mắt mainnet vào tháng 3 năm 2024, Nibiru đã hỗ trợ các hợp đồng thông minh Wasm (Web Assembly) viết bằng ngôn ngữ lập trình Rust. Việc giới thiệu Nibiru EVM hứa hẹn mang lại cho các nhà phát triển một môi trường thực thi tương thích với EVM vừa hiệu suất cao vừa mở rộng. Được định vị để đóng vai trò quan trọng trong tương lai của các ứng dụng phi tập trung, Nibiru đang thúc đẩy đổi mới và chuẩn bị cho sự chấp nhận rộng rãi.

Thông tin thêm về Nibiru

Cập nhật thông tin mới nhất hoặc tham gia cùng Nibiru bằng cách truy cập Community Hub. Tại đây, bạn có thể tìm thấy ứng dụng web chính thức và thông tin về hướng dẫn người dùng, trình khám phá khối, và các đề xuất quản trị và cải tiến sắp tới.

Lưu ý: Đây là nội dung được tài trợ, Coin68 không trực tiếp ủng hộ bất cứ thông tin gì từ bài viết trên và không đảm bảo tính trung thực của bài viết. Bạn đọc nên tự tiến hành nghiên cứu trước khi đưa ra các quyết định có ảnh hưởng đến bản thân hay doanh nghiệp của mình và sẵn sàng chịu trách nhiệm cho những lựa chọn của bản thân. Bài viết trên không nên được xem như là một lời khuyên đầu tư. 

[ad_2]

Source link

Comments (No)

Leave a Reply