Tất tần tật thông tin về GM Vietnam 2024

[ad_1]

Chào mừng đến với GM Vietnam 2024, sự kiện blockchain hàng đầu Việt Nam. Được tổ chức tại sảnh sự kiện 5 sao THISKYHALL, GM Vietnam hứa hẹn sẽ là một buổi tụ họp không thể bỏ qua dành cho những người đam mê công nghệ blockchain.

Tham gia vào ngày 7-8 tháng 6 năm 2024 để bước vào “Hành trình khám phá Web3” và hướng tới “Tương lai của Web3”.

Nhà tài trợ GM Vietnam 2024

Sự kiện GM Vietnam 2024 được tổ chức với sự hỗ trợ của hơn 48+ nhà tài trợ, hơn 20 đối tác chiến lược, 105+ đối tác truyền thông và một cộng đồng sôi động. Mang đến cơ hội để lắng nghe chia sẻ từ các nhà lãnh đạo ngành, kết nối với những người có cùng chí hướng, khám phá tương lai của Web3 và đi đầu trong đổi mới Web3.

Trải nghiệm gì tại GM Vietnam 2024?

1/ Các phiên thảo luận theo chủ đề

Tham gia các bài thuyết trình chuyên sâu về tình trạng hiện tại của Web3 (“Thám Hiểm Web3”) và tiềm năng phát triển trong tương lai (“Hướng Tới Tương Lai Web3”). Kết nối với hơn 200 nhân vật chủ chốt trong lĩnh vực blockchain, gồm nhà đầu tư, doanh nhân và các chuyên gia hàng đầu. Nắm bắt xu hướng và tiếp cận thông tin giá trị về các tiến bộ mới nhất và định hướng tương lai của công nghệ Web3.

 Xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY.

2/ 40+ gian hàng triển lãm từ nhà tài trợ

Khám phá các ứng dụng Web3 mới nhất trong lĩnh vực DeFi và NFT. Tham gia và gặp gỡ với hơn 10,000 người tham dự có đam mê và tìm hiểu về Web3. Tìm kiếm và mở ra các cơ hội trao đổi ý tưởng, hợp tác kinh doanh tiềm năng với các công ty khởi nghiệp và lãnh đạo trong ngành, cùng xây dựng và phát triển các dự án Web3 sáng tạo. 

3/ Các sự kiện bên lề hấp dẫn

Thử thách kỹ năng lập trình của bạn và hợp tác với các nhà phát triển khác trong cuộc thi hackathon sử dụng ngôn ngữ Rust. Bên cạnh đó, có hơn 100+ sự kiện bên lề thú vị dành cho bạn dù bạn là chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực blockchain hay chỉ mới bắt đầu tìm hiểu về Web3. Các buổi hội thảo chuyên sâu, tọa đàm, chia sẻ kinh nghiệm, giới thiệu dự án,… sẽ giúp bạn cập nhật kiến thức, mở rộng mối quan hệ và khám phá những khía cạnh mới mẻ của Web3.

Tham khảo lịch trình sự kiện bên lề TẠI ĐÂY.

4/ Minigame với giải thưởng hấp dẫn

    • 10,000 tên miền độc quyền .gmvn , từ nhà tài trợ Bạc OneID. Tìm hiểu chi tiết TẠI ĐÂY.

    • Tham gia bốn thử thách hấp dẫn để có cơ hội giành iPhone 15 Pro Max, AirPods 3, Zen Cards và nhiều giải thưởng khác – tổng giá trị giải thưởng lên đến $10,000!

    • Tích điểm bằng cách tham gia các hoạt động tại sự kiện và đổi các phần quà độc đáo của GM Vietnam.

Chi tiết TẠI ĐÂY.

Địa điểm tổ chức GM Vietnam 2024

Địa điểm: THISKYHALL Sala – Tìm kiếm tại Google Maps hoặc các ứng dụng gọi xe.

Lưu ý: Khi sử dụng các ứng dụng gọi xe như Grab, Be, Gojek, Mai Linh, … hãy đặt điểm đến là “Sofic Tower – Cổng D6” hoặc “Trung tâm Hội nghị Thiskyhall – Cổng D6”.

Gửi xe: Bạn có thể gửi xe tại Trung tâm Hội nghị Thiskyhall (Bãi đỗ xe E-mart, tầng B2 hoặc B3) trên đường Hoàng Thế Thiện. Tìm kiếm “Trụ E5” khi đến nơi. BTC sẽ có mặt để hỗ trợ và hướng dẫn bạn đến địa điểm tổ chức GM Vietnam.

Check-in: Lưu mã mã QR từ email xác nhận vé của Quickom/Moongate/OKX để vào cổng và check-in tại khu vực theo hạng vé của bạn tại Thiskyhall Convention Center. Thời gian check-in diễn ra từ 8.00 AM to 5.30 PM (VNT) on June 7th and 8th, 2024. 

Lưu ý: Đăng ký online sẽ đóng vào 11:59 PM thứ Năm, ngày 6 tháng 6 trên Quickom và Moongate. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể đăng ký vé Standard rd trực tiếp tại sự kiện.

Tham gia nhóm hỗ trợ sự kiện: Để được hỗ trợ trong sự kiện, cập nhật thông tin hoặc kết nối với những người tham dự khác, vui lòng tham gia nhóm hỗ trợ Telegram GM Vietnam 2024 Support Group.

Lưu ý:

  • Do nhu cầu tham dự cao, ban tổ chức khuyến khích người tham dự nên đăng ký sớm từ hôm nay thông qua trang web chính thức của GM Vietnam 2024 hoặc nền tảng bán vé. 

  • Quà tặng đặc biệt: Đừng bỏ lỡ cơ hội nằm trong 100 người tham dự đầu tiên mỗi ngày để nhận được Nón Lá và Phin Cà Phê thiết kế độc quyền tại GM Vietnam.

Đăng ký vé MIỄN PHÍ ngay hôm nay: https://gmvietnam.io/get-tickets 

Về GM Vietnam

GM Vietnam là sự kiện hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á, với mục tiêu thúc đẩy tiến bộ, chia sẻ kiến thức và tạo cơ hội giao lưu gặp gỡ trong cộng đồng Web3. Sự kiện năm nay được tổ chức bởi Kyros Ventures, với sự đồng hành của Hiệp hội Blockchain Việt Nam (VBA), và các đối tác chiến lược từ Ninety Eight, Ancient8Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA). Với chương trình nghị sự chuyên sâu, dàn diễn giả hàng đầu và bầu không khí sôi động, GM Vietnam hứa hẹn trở thành sự kiện blockchain nổi bật nhất của năm 2024.

Tìm hiểu thêm về GM Vietnam: Website | X (Twitter) | Facebook



[ad_2]

Source link

Comments (No)

Leave a Reply