Ultiverse (ULTI) là gì? Nền tảng Web3 gaming tích hợp AI được Binance Labs đầu tư

[ad_1]

Ultiverse là nền tảng Web3 gaming tích hợp công nghệ AI để xây dựng và phát triển các tựa game thế hệ mới với trải nghiệm độc đáo. Dự án đã huy động thành công 13,5 triệu USD từ 3 vòng gọi vốn với sự tham gia của Binance Labs, Animoca Brands, Sequoia Capital,… Hãy cùng Coin68 tìm hiểu về dự án Ultiverse qua bài viết dưới đây nhé!


Ultiverse (ULTI) là gì? Nền tảng Web3 gaming tích hợp AI được Binance Labs đầu tư

Ultiverse là gì? 

Ultiverse là nền tảng Web3 gaming tích hợp công nghệ AI để xây dựng và phát triển các tựa game thế hệ mới với trải nghiệm độc đáo. Ngoài ra, Ultiverse còn tích hợp DeFi, NFT, Marketplace để tạo ra một không gian để người dùng có thể chơi game và kết nối với nhau bằng nhiều phương thức mới lạ. 

Ultiverse là gì?  

Bạn có thể quan tâm:

Sản phẩm của Ultiverse

Bodhi Protocol

Bodhi Protocol là giao thức kết hợp nội dung Web3 và GenAI để thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái gaming của Ultiverse. Bodhi Protocol cho phép người dùng cho phép người dùng, những nhà phát triển tạo ra các tài sản kỹ thuật số và hình đại diện được cá nhân hóa.

Bodhi Protocol có 2 tính năng chính bao gồm: 

Tùy chỉnh Ulti-Pilot: Bodhi Protocol cho phép người dùng, nhà phát triển toàn quyền chỉnh sửa các AI Non-Player Character (NPC) (tạm dịch: Các nhân vật trong trò chơi tạo ra từ AI) hoặc có thể gọi là Ulti-Pilot.

Tính năng này rất cần thiết cho bất kỳ trò chơi nào được tích hợp với Ultiverse vì nó nâng cao trải nghiệm của người với các Ulti-Pilot được cá nhân hóa. Người dùng tham gia Ultiverse có thể huấn luyện Ulti-Pilot của họ bằng cách sử dụng nội dung, logic liên quan đến Web3 để làm cho chúng hành động thông minh hơn trong trò chơi.


Tuỳ chỉnh và huấn luyện Ulti-Pilot

Tạo AI Micro Worlds: Bodhi Protocol cho phép người dùng, nhà phát triển tạo ra các AI Micro World (tạm dịch: Thế giới vi mô) – cái tên tượng trưng cho các DApp được kết nối với nhau thông qua một số Ulti-Pilot cụ thể trong hệ sinh thái Ultiverse. Tính năng này giúp nhà phát triển tạo ra nhiều môi trường năng động và hấp dẫn để mang lại trải nghiệm thú vị cho người chơi.


Tạo AI Micro Worlds

Ulti-Pilot

Ulti-Pilot đại diện cho một khái niệm mang tính cách mạng về Avatars (các hình ảnh đại diện) khi mang đến trải nghiệm cá nhân hóa thú vị cho người dùng nhờ vào công nghệ AI. Với Ulti-Pilot, người dùng có thể tải lên giọng nói, hình ảnh, kiến ​​thức đã học và thông tin kỹ năng để tạo ra Ulti-Pilot của họ thông qua Bodhi Protocol. Dữ liệu này đóng vai trò là nền tảng để tạo ra Ulti-Pilot độc quyền mang những yếu tố đặc biệt đến từ người dùng trong thế giới thực của họ.

Sau khi tạo ra Ulti-Pilot, người dùng có thể sử dụng để tham gia các hoạt động trong hệ sinh thái Ultiverse bao gồm:

  • Tham gia vào nhiều hoạt động sáng tạo và giải trí khác nhau trong Ultiverse.

  • Thành lập các đội nhóm bao gồm các Ulti-Pilot từ nhiều người dùng để kết nối, trao đổi những hiểu biết, chiến lược và kinh nghiệm với nhau.

  • Người dùng có thể kiếm được token ULTI thông qua các hoạt động giao dịch vật phẩm, tham gia vào AI Micro Worlds hoặc chia sẻ thông tin từ các đội nhóm.

Ultiverse Live

Ultiverse Live là nền tảng truyền thông toàn diện được thiết kế dành riêng cho các dự án Web3. Nhiệm vụ chính của nền tảng này là tăng cường khả năng hiển thị của các dự án đồng thời thu hẹp khoảng cách giữa khán giả Web2 và Web3. Ultiverse Live đang hợp tác với hơn 300 influencer, KOL để tổ chức các buổi AMA cùng với những người đứng đầu trong các dự án Web3.


Ultiverse Live

Mission Runner

Mission Runner là một nền tảng quest cho phép người dùng thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau và trao phần thưởng khi họ hoàn thành. Không giống như các nền tảng nhiệm vụ thông thường, Mission Runner tận dụng Bodhi Protocol và Ultiverse SDK để tích hợp và đồng bộ hoá dữ liệu từ các trò chơi, DApp khác nhau trong hệ sinh thái Ultiverse.

Chức năng này cho phép thực hiện các tác vụ vượt xa các tương tác mạng xã hội đơn giản, chẳng hạn theo dõi hành vi và thành tích trong trò chơi của họ. Sự cải tiến này làm cho Mission Runner trở thành một công cụ hiệu quả để giữ chân người dùng trong hệ sinh thái Ultiverse. 


Mission Runner

Terminus

Terminus là AI Micro World đầu tiên với không gian metaverse được Ultiverse xây dựng trên BNB Chain và sử dụng công nghệ Unreal Engine 5. Terminus đóng vai trò là trung tâm của cộng đồng khi cho phép người dùng kết nối, tương tác với người khác và có thể kiếm được token ULTI tại đây.


Terminus

Electric Sheep

Electric Sheep là bộ sưu tập NFT đầu tiên của Ultiverse với 7000 tác phẩm được lấy cảm hứng từ tiểu thuyết “Do Androids Dream of Electric Sheep”. Người sở hữu NFT được xem là “Early Supporter” (người ủng hộ sớm) của dự án và được hưởng những đặc quyền sau:

  • Nhận airdrop token ULTI.

  • Tham gia trải nghiệm sớm và nhận airdrop từ Terminus.

  • Tăng khả năng kiếm được token ULTI từ các tựa game trong hệ sinh thái Ultiverse.

  • Tham gia vào các nhiệm vụ riêng trên Mission Runner.


Electric Sheep

Moonlight

Moonlight là bộ sưu tập NFT thứ 2 của Ultiverse với 22.270 NFT mang hình dáng nhân vật AI nữ. NFT này có thể được ứng dụng bằng cách tích hợp vào các trò chơi trong hệ sinh thái để người dùng làm nhiệm vụ và kiếm được token ULTI.


Moonlight

BAC Games

BAC Games là nền tảng Web3 gaming được xây dựng và phát triển bởi Ultiverse trên blockchain Blast với tựa game nổi bật là BAC (Blast Auto Club). Thông qua nền tảng, người chơi cần sở hữu NFT đồng thời tham gia vào các đội nhóm để tham gia vào các cuộc đua đầy thú vị thông qua hình thức “Group to Earn”.


BAC Games

Meta Merge

Meta Merge là tựa game kết hợp nhiều yếu tố như AIGC, NFT, DeFi và Gaming. Người chơi sẽ tham gia hoàn thành các nhiệm vụ, nâng cấp đội hình rồi tham gia 2 chế độ chơi là PVP, PVE để nhận được các phần thưởng. 


Meta Merge

Thông tin cơ bản về token ULTI

Tên token 

Ultiverse

Token

ULTI

Blockchain

BNB Chain

Chuẩn token

BEP-20

Hợp đồng

0x0E7779e698052f8fe56C415C3818FCf89de9aC6D

Công dụng token

Tiện ích, Quản trị

Tổng cung tối đa

10.000.000.000 ULTI

Cung lưu hành ban đầu

Đang cập nhật…

Tỷ lệ và lịch phân bổ token ULTI

  • Community & Ecosystem: 46%
  • Investors: 20%
  • Core Contributors: 17%
  • Airdrop: 8%
  • Liquidity: 7%
  • Advisory: 3%
  • IEO: 3%


Phân bổ token ULTI


Lịch phân bổ token ULTI

Token ULTI dùng để làm gì?

ULTI là native token của Ultiverse và được sử dụng trong các trường hợp sau:

  • Token ULTI được sử dụng làm tiền tệ chính trong hệ sinh thái Ultiverse để trả phí, giao dịch vật phẩm trong game,…

  • Token ULTI được sử dụng làm phần thưởng khi người dùng chơi game, tương tác với Ulti-Pilot,…

  • Người sở hữu token ULTI có thể tham gia bỏ phiếu quản trị các định hướng và chiến lược phát triển của hệ sinh thái trong tương lai.

Giao dịch token ULTI ở đâu?

Dự án đã hé lộ sẽ niêm yết trên các sàn CEX bao gồm OKX, Bybit, Bitget,… vào 05:00 PM ngày 06/06/2024 (theo giờ Việt Nam). 

Ví lưu trữ token ULTI

ULTI là chuẩn token BEP-20 nên người dùng có thể lưu trữ trên các ví như MetaMask, Rabby Wallet, OKX Wallet,… Để thuận tiện cho việc giao dịch, người dùng có thể lưu trữ trên ví của các sàn giao dịch sẽ niêm yết token này.

Lộ trình phát triển

H1/2024

  • Ra mắt token ULTI.

  • Ra mắt Ultiverse Main World.

  • Ra mắt Terminus PC và Vision Pro Versions.

  • Thành lập liên minh các đối tác hệ sinh thái từ các công ty Web2.

H2/2024

Đội ngũ phát triển

Đội ngũ phát triển của Ultiverse là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực crypto, nổi bật nhất là Frank Ma và Jimbol với vai trò Co-Founder của dự án.

Nhà đầu tư

Ultiverse đã huy động thành công 13,5 triệu USD qua 3 vòng gọi vốn từ những quỹ đầu tư như: Binance Labs, Animoca Brands, Sequoia Capital,…


Những nhà đầu tư của Ultiverse. Nguồn: crypto-fundraising.info

Đối tác

Hiện tại, Ultiverse đang hợp tác với các dự án trong các mảng sau:

Tổng kết

Ultiverse là nền tảng Web3 gaming tích hợp công nghệ AI để xây dựng và phát triển các tựa game thế hệ mới với trải nghiệm độc đáo. Ultiverse phát triển Bodhi Protocol nhằm tạo ra các Ulti-Pilot được cá nhân hóa cho người dùng và AI Micro Worlds là những thế giới của các tựa game được dự án phát hành.

Thông qua bài viết này chắc các bạn đã phần nào nắm được những thông tin cơ bản về dự án Ultiverse để tự đưa ra quyết định đầu tư cho riêng mình. 

Lưu ý: Coin68 không chịu trách nhiệm với bất kỳ quyết định đầu tư nào của các bạn. Chúc các bạn thành công và kiếm được thật nhiều lợi nhuận từ thị trường tiềm năng này!



[ad_2]

Source link

Comments (No)

Leave a Reply