Memecoin ngày càng quan trọng đối với hệ sinh thái crypto

[ad_1]

Meme coin là gì? Cách chơi Meme coin sao cho an toàn

Đồng meme tham gia vào thị trường tiền điện tử như một trò đùa. Tuy nhiên, những tài sản này đã thay đổi câu chuyện bằng cách thể hiện khả năng của chúng. Một số thậm chí còn xoay chuyển được vận mệnh của nhiều cá nhân.

Mặc dù Dogecoin [DOGE] là loại tiền điện tử meme OG, Shiba Inu [SHIB] đã ngày càng phổ biến hơn và được các nhà đầu tư yêu thích. Những tài sản này cũng đi kèm với sự biến động to lớn, gây ra mức độ sợ hãi. Trong khi đó, Mike Novogratz, người sáng lập và CEO của Galaxy Digital lại có quan điểm khác về đồng meme.

Novogratz dường như nghiêng về các đồng meme khi ông nhấn mạnh tầm quan trọng của chúng. Điều này càng phản ánh sự thay đổi của thị trường trong tâm lý đối với những tài sản này. Ông cũng làm sáng tỏ có bao nhiêu người đang kiếm tiền bằng đồng meme. Giám đốc điều hành Galaxy Digital tiếp tục tiết lộ rằng con rể của ông là một trong số đó. Anh ấy nói thêm:

“Đúng vậy, con rể của tôi là một nhà đầu tư meme tuyệt vời, tôi không nghĩ có chuyện như vậy cho đến khi gặp anh chàng đó, và anh ấy cứ kiếm tiền, không bao giờ bán hàng, anh ấy yêu Doge, anh ấy yêu Dogwifhat.”

Hiện tại, Dogecoin có vốn hóa thị trường là 20 tỷ USD. Shiba Inu đứng ngay phía sau với 12,77 tỷ USD. Tuy nhiên, Novogratz đã trích dẫn sự tăng trưởng dogwifat [WIF] của Solana và cho rằng thị trường đồng meme đạt gần 60 tỷ USD. Những yếu tố như thế này khiến meme coin trở thành “nền tảng của nền kinh tế tiền điện tử”.

Quốc gia nào đang đầu tư meme nhất?

Theo báo cáo của CoinGecko, Hoa Kỳ đã dẫn đầu cơn sốt meme coin vào năm 2023. Nghiên cứu lưu ý rằng quốc gia này chiếm 23,6% sự quan tâm đến những tài sản này. Shiba Inu nổi lên như một trong những meme phổ biến nhất ở Mỹ vào năm 2023. Tài sản này đã thu hút 60,7% sự quan tâm từ quốc gia này.

Chỉ số hài hước mà những tài sản này mang lại chắc chắn là yếu tố thay đổi cuộc chơi vì nó thu hút Millennials và Thế hệ Z. Hai nhóm này tiếp tục chiếm một phần lớn trong thị trường tiền điện tử.

[ad_2]

Source link

Comments (No)

Leave a Reply