Ethereum ETF cần những gì khác từ SEC trước khi ra mắt?

[ad_1]

Ether ETF cần những gì khác từ SEC trước khi ra mắt?

Với các biểu mẫu Ethereum ETF 19b-4 được phê duyệt, các tổ chức phát hành phải đợi các biểu mẫu S-1 của họ được phê duyệt trước khi giao dịch tài sản có thể bắt đầu. Những hình thức này là cần thiết để chào bán chứng khoán mới một cách công khai. Với sự phát triển mới nhất của S-1 đang được xem xét, ước tính trên/dưới vào ngày 2 tháng 7 thực sự có thể xảy ra.

Để tiếp tục thúc đẩy tiềm năng đó, SEC đã cam kết thực hiện chuyển hướng nhanh chóng 180 vào tháng 5 khi thay đổi ý định ban đầu về việc thông qua Ether ETF. Thật vậy, sau tuyên bố của Gensler, điều này có thể xảy ra một lần nữa, cho thấy các ETF sẽ được thông qua sớm hơn vào mùa hè này.

Sau khi được phê duyệt hoàn toàn và ra mắt các quỹ ETF Ethereum, Ether dự kiến ​​sẽ bùng nổ đáng kể giống như Bitcoin đã làm. Tại thời điểm viết bài, Ethereum đang giao dịch ở mức hơn 3.500 USD. Với sự chấp thuận của ETF, tài sản tiền điện tử đứng thứ hai tính theo vốn hóa thị trường có thể bùng nổ lên mức cao nhất mọi thời đại. Một số dự đoán về giá cho thấy tài sản này sẽ đạt mức cao tới 5.000 – 10.000 USD vào mùa hè này.

Xem thêm: Trưởng bộ phận thực thi tài sản tiền điện tử của SEC từ chức

[ad_2]

Source link

Comments (No)

Leave a Reply