Berachain là gì? Hướng dẫn săn Airdrop dự án BeraChain

[ad_1]

Để giúp nhiều người tiếp cận Berachain hơn, dự án đã khởi chạy trò chơi Bera Bee Catcher trên Telegram vào ngày 10/06/2024. Trò chơi này cho phép người chơi dễ dàng kiếm phần thưởng bằng cách nuôi và bắt ong để khai thác token BEE chỉ với vài thao tác đơn giản. Chúng khá tương tự với các dự án Tap to Earn hiện tại như Hot Wallet, Notcoin, Catizen,.. ở các thao tác chỉ “click”.

Bước 1: Truy cập đường link để tham gia và ủng hộ cho Blog Tiền Ảo chúng mình nha (tuy nhiên mỗi acc chỉ được mời 10 người vậy nên các bạn có thể để link ref của mình dưới bài đăng này hoặc trên bài viết về dự án trên mạng xã hội). Sau đó truy cập Bot game trên Telegram -> chọn Open để mở mini-app -> nhấn tiếp Create new wallet để tạo ví và vào giao diện chính.

Bước 2: Bắt đầu thu thập token

Để claim $BEE trong trò chơi Bera Bee Catcher, bạn cần có $BERA làm gas tại mục Asset ở hàng dưới cùng giao diện chính. Nếu không có $BERA, bạn vẫn có thể claim nhưng sẽ bị giảm 30% lượng $BEE thu hoạch được.

Anh em lưu ý nên faucet lấy token $BERA để tối đa hóa khả năng kiếm $BEE của mình, nếu anh em nào không faucet được theo hướng dẫn ở trên thì có thể vào các site sau faucet để claim đỡ tốn fee 30% BEE

🍯 @KodiakFi Faucet: faucet.kodiak.finance
🍯 @0xhoneyjar Faucet: faucet.0xhoneyjar.xyz/quests
🍯 @berachain Faucet: bartio.faucet.berachain.com

Boost trong trò chơi bao gồm 4 mục:

  1. Vợt: Tăng số $BEE thu được mỗi giờ, ưu tiên nâng cấp đầu tiên.
  2. Túi: Tăng số giờ đầy bình $BEE để claim, hữu ích khi không online thường xuyên.
  3. Tia sét: Tăng % số $BEE thu hoạch, mỗi cấp tăng 10%, cần tham gia Guild để nâng cấp.
  4. Thùng đựng: Tăng % dung lượng túi, cần tham gia Guild để nâng cấp.

Ngoài ra, hãy chú ý đập ong trên màn hình để kiếm thêm $BEE. Khi thấy con ong to bay vòng quanh, canh và đập liên tục cho đến khi ong chết để nhận thêm token.

Các chức năng trong game: 

  • Quest: Bạn cũng có thể nhận thêm token trong mục Quest ở hàng dưới cùng giao diện chính. Mục này chứa danh sách các nhiệm vụ đơn giản như theo dõi kênh X, tham gia kênh Telegram,… Hoàn thành các nhiệm vụ này sẽ thu về token tương ứng.

    Để thực hiện, bạn chỉ cần nhấp vào mỗi nhiệm vụ và làm theo yêu cầu. Sau khi hoàn tất, quay lại Bot Telegram và nhấn Claim để nhận thưởng cho nhiệm vụ đã hoàn thành.

  • Friend: Hệ thống giới thiệu của BeraSig mang lại cơ hội tăng thu nhập đáng kể. Bạn có thể gửi liên kết lời mời tới bạn bè trong mục Friend ở hàng dưới cùng giao diện chính. Khi bạn bè của bạn truy cập vào game thông qua liên kết của bạn, bạn sẽ kiếm được 10% cashback từ các giao dịch của người đó vĩnh viễn (tối đa là 10 người).

  • Guild: Bạn nên tham gia Guild để nhận thêm nhiều quyền lợi hấp dẫn như tăng XP, nhận thưởng lớn hơn và khai thác được nhiều hơn. Guild càng lớn, phần thưởng càng khủng! Đặc biệt, để mua và nâng cấp các mục Tia sétThùng đựng, bạn bắt buộc phải vào Guild.

Tổng kết

Berachain là blockchain Layer 1, phát triển trên Cosmos SDK, tương thích cao với EVM và hoạt động dựa trên cơ chế đồng thuận Proof of Liquidity (PoL). Dự án hiện cho phép người dùng trải nghiệm testnet để có cơ hội nhận airdrop thông qua trải nghiệm bản testnet V2 và BeraSig.

Chúc anh em may mắn và thành công! Đừng bỏ lỡ khỏi cơ hội săn Airdrop từ dự án định giá 1,5 tỷ USD này nhé!

[ad_2]

Source link

Comments (No)

Leave a Reply