BingX khẳng định cam kết tập trung vào thị trường Việt Nam tại sự kiện GM Vietnam 2024

[ad_1]

BingX đã xác định Việt Nam là thị trường trọng điểm trong chiến lược mở rộng toàn cầu mang tên ExpansionX. Bà Vivien Lin, Giám đốc Sản phẩm (CPO) của BingX, đã nhấn mạnh chiến lược này tại sự kiện “Chào Buổi Sáng Việt Nam 2024” (GM Vietnam 2024) diễn ra vào ngày 7-8 tháng 6.

BingX khẳng định cam kết tập trung vào thị trường Việt Nam tại sự kiện GM Vietnam

BingX đóng vai trò then chốt với tư cách là Nhà tài trợ Kim cương, thu hút sự tương tác với hơn 5.000 người tham dự tại gian hàng sôi động của mình. Sự tham gia đáng chú ý này đánh dấu Việt Nam là điểm đến khai mạc sau thông báo về chiến lược mở rộng toàn cầu của BingX mang tên ExpansionX vào tháng 5.

Trong các cuộc phỏng vấn độc quyền với các bên truyền thông uy tín của Việt Nam, Vivien đã nhắc lại cam kết vững chắc của BingX đối với Việt Nam. Bà cho biết: “Kể từ khi tham gia thị trường, BingX đã chủ động hợp tác với các đơn vị địa phương và tiên phong trong các sáng kiến dịch vụ cộng đồng”. 

Vào năm 2023, BingX đã khởi động chiến dịch từ thiện “Vì Tương lai Trẻ thơ”, hợp tác với các phương tiện truyền thông tiền mã hóa hàng đầu và cộng đồng tiền địa phương để xây dựng một ngôi trường mới cho trẻ em em nghèo ở vùng cao Việt Nam.

Để củng cố cam kết đối với hệ sinh thái tiền mã hóa của Việt Nam, BingX đã trở thành nhà tài trợ thường xuyên cho các sự kiện blockchain và crypto lớn, bao gồm Hội nghị thượng đỉnh Blockchain Việt Nam, Triển lãm Blockchain HCM, GM Vietnam 2024 và NEO Hackathon.

Gian hàng với nhiều hoạt động hấp dẫn của BingX tại GM Vietnam 2024

Tầm quan trọng chiến lược của Việt Nam đối với BingX được chứng minh bởi tỷ lệ áp dụng tiền mã hóa cao. Vào năm 2023, Việt Nam xếp thứ 3 trong bảng xếp hạng chấp nhận tài sản số toàn cầu, nhấn mạnh vai trò quan trọng của quốc gia này trong nỗ lực mở rộng của BingX.

Trong một phiên thảo luận có tựa đề “Tìm kiếm ứng dụng Web3 tiêu dùng đột phá tiếp theo”, bà Vivien Lin đã nêu bật các yếu tố nền tảng để tạo nên một ứng dụng thành công: 

“Bí quyết để trở thành một ứng dụng đột phá nằm ở tính bảo mật và sự đơn giản. Tại BingX, chúng tôi ưu tiên xây dựng lòng tin và đảm bảo an ninh trên hết. Chỉ những ý tưởng tuyệt vời là không đủ; mà còn cần đến lòng tin của người dùng.”

Sự hiện diện của BingX tại Việt Nam minh chứng cho cam kết của sàn đối với chiến lược ExpansionX và tái khẳng định sự cống hiến của BingX trong việc nuôi dưỡng một hệ sinh thái tiền mã hóa toàn cầu an toàn, đáng tin cậy và sáng tạo.

Tại sự kiện GM Vietnam 2024, BingX còn gây được nhiều sự chú ý từ cộng đồng với nhiều hoạt động tương tác hấp dẫn, thể hiện rõ nỗ lực tiếp cận, tương tác và trao trả giá trị cho người ủng hộ. 

Hoạt động tương tác đổi thưởng tại gian hàng BingX

Đại diện BingX trao quà cho cộng đồng tại GM Vietnam 2024

Cùng BingX lưu giữ những khoảnh khác đáng nhớ tại GM Vietnam 2024

Sự sôi nổi và hướng dẫn tận tình của đội ngũ BingX tại GM Vietnam 2024 biến đây trở thành một trong những tâm điểm chính của sự kiện, cũng như để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong mắt cộng đồng Việt Nam lẫn quốc tế đến với hội nghị năm nay.

Đội ngũ BingX tham gia GM Vietnam 2024

Về BingX

Được thành lập vào năm 2018, BingX là sàn giao dịch tiền mã hóa hàng đầu, phục vụ cho hơn 10 triệu người dùng trên toàn thế giới. BingX cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đa dạng, bao gồm giao dịch giao ngay (spot), phái sinh, giao dịch sao chép và quản lý tài sản . Tất cả đều được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu ngày càng thay đổi của người dùng, từ người mới bắt đầu đến các nhà giao dịch chuyên nghiệp. BingX cam kết cung cấp một nền tảng đáng tin cậy, trao quyền cho người dùng với các công cụ và tính năng sáng tạo để nâng cao kỹ năng giao dịch của họ.

Vào năm 2024, BingX tự hào trở thành đối tác sàn giao dịch tiền mã hóa chính thức của Chelsea Football Club, đánh dấu bước khởi đầu thú vị trong thế giới thể thao.

Tìm hiểu thêm nhiều thông tin BingX: https://bingx.com/

Lưu ý: Đây là nội dung được tài trợ, Coin68 không trực tiếp ủng hộ bất cứ thông tin gì từ bài viết trên và không đảm bảo tính trung thực của bài viết. Bạn đọc nên tự tiến hành nghiên cứu trước khi đưa ra các quyết định có ảnh hưởng đến bản thân hay doanh nghiệp của mình và sẵn sàng chịu trách nhiệm cho những lựa chọn của bản thân. Bài viết trên không nên được xem như là một lời khuyên đầu tư.

[ad_2]

Source link

Comments (No)

Leave a Reply