Cựu CEO Valkyrie nắm quyền điều hành công ty đầu tư crypto Cypherpunk

[ad_1]

Cypherpunk là cổ đông của Animoca Brands và gần đây đã đầu tư mua khoảng 1 triệu USD token SOL.

Cựu CEO Valkyrie nắm quyền điều hành công ty đầu tư crypto Cypherpunk. Ảnh: CoinDesk

Leah Wald, đồng sáng lập Valkyrie Investments, được bổ nhiệm làm Chủ tịch và Giám đốc điều hành mới của công ty đầu tư tiền mã hóa Cypherpunk Holdings (HODL.CA).

Wald đã là thành viên hội đồng quản trị của Cypherpunk trong gần 3 năm qua. Cô sẽ tiếp quản trọng trách mới từ CEO hiện tại Antanas Guoga, trong khi Guoga vẫn tiếp tục là Chủ tịch của công ty. Tuyên bố cho biết:

“Với sự dẫn dắt của Leah, chúng tôi tin rằng Cypherpunk sẽ vượt ra khỏi giới hạn của mình trong đầu tư blockchain và mở rộng tác động trên thị trường.”

Trước khi đầu quân cho Cypherpunk, Leah Wald là Giám đốc điều hành của Valkyrie. Cô giám sát triển khai một số quỹ, bao gồm các ETF Bitcoin futures đầu tiên được niêm yết trên Nasdaq. Dưới sự lãnh đạo của Wald, Valkyrie đã tích lũy được 1,3 tỷ USD tài sản quản lý (AUM) trong vòng hơn 1 năm.

Cypherpunk đặt trụ sở tại Toronto (Canada), đã tích cực đầu tư vào lĩnh vực tài sản số được vài năm qua. Khoản đầu tư đáng chú nhất là gần 3 triệu cổ phiếu Animoca Brands. Gần đây, họ còn mua thêm 1 triệu USD token Solana (SOL). Bên cạnh đó, công ty đang nắm giữ một lượng nhất định Bitcoin (BTC), thiết bị đào Bitcoin, đầu tư vào Chia Network và NGRAVE.

Cổ phiếu của Crypherpunk đã tăng hơn 20% sau tin tức hôm nay.  Trên khung năm, cổ phiếu này đã tăng khoảng 5%, với mức vốn hóa thị trường khoảng 12,5 triệu USD theo tỷ giá hối đoái hiện tại.

Biến động giá cổ phiếu của Crypherpunk trong 24h qua. Nguồn: Google Finance (10/07/2024)

Coin68 tổng hợp

Có thể bạn quan tâm:

Tham gia thảo luận về những vấn đề NÓNG HỔI nhất của thị trường DeFi tại nhóm chat Fomo Sapiens cùng các admin Coin68 nhé!!!



[ad_2]

Source link

Comments (No)

Leave a Reply