Sử dụng aBTC cầu nối XLink, tăng thưởng nhận được từ Core DAO

[ad_1]

Sử dụng aBTC cầu nối XLink, tăng thưởng nhận được từ Core 

XLink, giao thức tổng hợp thanh khoản hàng đầu trên Bitcoin, thông báo hợp tác với chương trình Core Ignition Campaign của Core DAO.

Kể từ tháng 04/2024, XLink đã chủ động hợp tác với các layer-2 Bitcoin mới nổi, bao gồm Core, với mục tiêu trở thành trung tâm thanh khoản cho các tài sản BTC trên nhiều chuỗi layer-2 Bitcoin khác nhau.

Trong giai đoạn từ ngày 10/07 đến 28/07, người dùng có thể sử dụng cầu nối XLink để chuyển aBTC, từ đó nhận được gấp 5 lần điểm thưởng Sparks trên các dapp của Core gồm Colend và Glyph, cũng như các phần thưởng khác dưới dạng APY, phí giao dịch, XLink Points, G-Points và Colend Points cho hoạt động airdrop sắp tới.

aBTC là token theo chuẩn SIP010 trên Stacks, bảo chứng 1:1 bằng Bitcoin. Token này sử dụng Bitcoin Oracle và Bitcoin Bridge, với sự hậu thuẫn bảo mật của Cobo và Coinover. aBTC mang đến mức độ giao dịch mượt mà nhờ thống nhất thanh khoản trên nhiều layer-2 của Bitcoin lại với nhau.

Để tham gia chương trình điểm thưởng Sparks của Core DAO bằng aBTC, người dùng cần làm theo các bước sau:

Bước 1: Chuyển aBTC qua cầu nối XLink

– Chuyển BTC từ blockchain Bitcoin sang Core: dùng XLink để chuyển đổi BTC sang aBTC.

– Chuyển aBTC từ các chain được hỗ trợ khác: aBTC có thể được chuyển từ các layer-2 Bitcoin như Stacks, Bsquared, BOB và Bitlayer.

Bước 2: Nạp aBTC vào các dapp trên Core

 

– Colend: nạp aBTC để nhận thưởng và thế chấp vay tài sản.

– Glyph: cung cấp thanh khoản dưới dạng aBTC để nhận thưởng phí giao dịch và G-points.

Phần thưởng có thể được nhận khi tham gia Core Ignition Campaign bằng aBTC:

– Điểm thưởng XLink Points của XLink;

– Gấp 5 lần điểm thưởng Sparks khi nạp aBTC vào Colend và Glyph;

– Phần thưởng cung cấp thanh khoản và điểm thưởng Colend Points của Colent;

– Phí giao dịch và điểm thưởng G-points của Glyph.

Về XLink

XLink là trung tâm thanh khoản hàng đầu của hệ sinh thái Bitcoin, kết nổi tất cả các layer-2 Bitcoin đang nổi lại với nhau để tranh phân mảnh thanh khoản.

Với kiến trúc trục bánh xe và nan hoa độc đáo, XLink hình thành pool thanh khoản thống nhất qua token aBTC, khắc phục tình trạng thiếu hụt thanh khoản và gia tăng tính đa dạng tài sản trong hệ sinh thái Bitcoin.

Lưu ý: Đây là nội dung được tài trợ, Coin68 không trực tiếp ủng hộ bất cứ thông tin gì từ bài viết trên và không đảm bảo tính trung thực của bài viết. Bạn đọc nên tự tiến hành nghiên cứu trước khi đưa ra các quyết định có ảnh hưởng đến bản thân hay doanh nghiệp của mình và sẵn sàng chịu trách nhiệm cho những lựa chọn của bản thân. Bài viết trên không nên được xem như là một lời khuyên đầu tư.



[ad_2]

Source link

Comments (No)

Leave a Reply