Game nông trại Web3 được đầu tư bởi Supercell

[ad_1]

Moonfrost là một trò chơi nhập vai trồng trọt với thiết kế đồ họa ấn tượng cùng lối chơi quen thuộc. Game được đầu tư bởi Supercell, nhà phát hành game nổi tiếng với 2 tựa game Clash of Clan và Clash Royale. Vậy Moonfrost có gì đặc biệt? Hãy cùng Coin68 tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Moonfrost là gì? Tìm hiểu về game nông trại Web3 được đầu tư bởi Supercell

Moonfrost là gì?

Moonfrost là một trò chơi free-to-earn theo thể loại nhập vai mô phỏng, nơi người chơi có thể kết bạn, giải cứu động vật, trồng trọt, phiêu lưu, yêu đương, kiếm tiền và giao dịch với những người chơi khác. Moonfrost được cảm hứng từ những tựa game như: Harvest Moon, Stardew Valley, Animal Crossing, Rune Factory và Zelda: Breath of the Wild.

Moonfrost là gì?

Moonfrost lấy bối cảnh tại một ngôi làng bình dị trên cung trăng, nơi có những văn hóa dân gian và các sinh vật thần thoại. Người chơi sẽ bắt đầu với một mảnh đất nhỏ để có thể tạo ra ngôi nhà mơ ước theo phong cách của họ. Theo thời gian, thế giới sẽ mở rộng để phát triển thành một thị trấn xung quanh nơi ở người chơi, nơi họ sẽ gặp gỡ và tương tác với các nhân vật khác và trở thành một phần trong câu chuyện của họ.

Có thể bạn quan tâm:

Điểm nổi bật của Moonfrost

Đồ họa pixel thế hệ mới

Đồ họa của Moonfrost được thiết kế theo dạng pixel, tuy nhiên, khác với các game pixel thông thường, độ phân giải của Moonfrost đã được nâng cấp đáng kể, kết hợp với các gam màu pastel, tạo ra hình ảnh sinh động và đẹp mắt, giúp người chơi có một trải nghiệm chơi game giải trí, xả stress và “chill” hết mức có thể. 

Thế giới rộng lớn

Thay vì hạn chế người chơi ở trong một bản đồ chật hẹp, chỉ tập trung vào việc trồng trọt và sống trong một thị trấn nhỏ thì Moonfrost lại cho phép người chơi có thể tự do khám phá thế giới rộng lớn đầy bí ẩn và thú vị, chứa đựng nhiều bí mật bị lãng quên từ lâu. Điều này giúp cho tựa game không bị nhàm chán khi chơi lâu dài.

Cốt truyện hấp dẫn

Moonfrost có cốt truyện hoàn chỉnh giống như các tựa game Web2 như Stardew Valley. Ngoài cốt truyện chính, người chơi còn có thể tự do lang thang khám phá vùng đất, tìm hiểu sâu hơn về cuộc sống của các nhân vật phụ và khám phá những bí ẩn chưa được tiết lộ.

Building mode

Đây là tính năng cho phép người chơi thoải mái xây dựng, tùy chỉnh và phát triển trang trại của mình. Chế độ này cung cấp nhiều tùy chọn tùy chỉnh, bao gồm đồ nội thất và đồ gia dụng, sẽ được mở khóa khi hoàn thành các nhiệm vụ.

FROSTfall

Đây là một trạng thái thời tiết độc đáo, các mảnh FROST (token của Moonfrost) sẽ rơi xuống từ bầu trời, khiến cây FROST Spires mọc lên từ mặt đất. Người chơi có thể thu hoạch loại cây này để kiếm token FROST.

Đội ngũ phát triển

Moonfrost được phát triển bởi Oxalis Games, một studio game với đội ngũ phát triển đến từ các công ty hàng đầu trong ngành như Epic, Mediatonic, Unity,… Studio này do Gina Nelson và Ric Moore đồng sáng lập, họ cũng là những người đã nghĩ ra ý tưởng cho Moonfrost. Cả hai từng làm việc cùng nhau tại The Secret Police, công ty đã phát triển phiên bản di động của Stardew Valley và game nhập vai chiến đấu Dragon’s Watch.


Ric Moore (trái) và Gina Nelson (phải)

Nhà đầu tư

Các nhà đầu tư của Moonfrost

Moonfrost huy động được 4,5 triệu USD từ 4 nhà đầu tư là Blocore, Supercell, Animoca Brands, Griffin Gaming Partners. Trong đó, Supercell là nhà phát hành game nổi tiếng trong thị trường game Web2, với 2 tựa game huyền thoại là Clash of Clan và Clash Royale. Moonfrost chính là dự án game đầu tiên đánh dấu sự đặt chân vào Web3 của ông lớn này. 

Tokenomics

Token metric

Tên token

Moonfrost

Ký hiệu

FROST

Blockchain

Solana

Contract

Đang cập nhật…

Tổng cung

1.000.000.000 FROST

Tỷ lệ phân bổ token

Tỷ lệ phân bổ token FROST

Token FROST được phân bổ theo tỷ lệ sau:

  • Seed round – 11,25%: Khóa 3 tháng sau khi list CEX, vesting tuyến tính theo quý trong 2 năm. 
  • Strategic round – 0,2%: Mở khóa 100% khi list CEX.
  • Private round – 3,52%: Chưa được xác định.
  • Launchpad – 0,03%: Mở khóa 100% khi list CEX.
  • Đội ngũ phát triển – 10%: Khóa cho đến khi ra mắt game. Vesting tuyến tính theo quý trong 3 năm.
  • Marketing – 10%: Khóa 6 tháng sau khi list CEX. Vesting tuyến tính theo quý trong 3 năm.
  • Development – 10%: Mở khóa 55% khi list CEX, sau đó khóa trong 6 tháng và vesting tuyến tính theo quý trong 3 năm.
  • Hệ sinh thái – 40%: Mở khóa 66,67% tại TGE,  vesting tuyến tính theo quý trong 3 năm.
  • Treasury – 15%: Khóa trong 6 tháng sau khi list CEX và vesting tuyến tính theo quý trong 3 năm.

Tổng kết

Thông qua bài viết tổng quan về dự án Moonfrost trên đây, Coin68 hy vọng bạn đọc sẽ nắm được những thông tin cơ bản về dự án này để tự đưa ra quyết định đầu tư cho riêng mình. Chúc các bạn đầu tư thành công!

Lưu ý: Coin68 không chịu trách nhiệm với bất kỳ quyết định đầu tư nào của các bạn. Chúc các bạn thành công và kiếm được thật nhiều lợi nhuận từ thị trường tiềm năng này!

[ad_2]

Source link

Comments (No)

Leave a Reply