NFT Pudgy Penguins xuất hiện trong game PixelTap trước thềm Pixelverse ra mắt token PIXFI ngày 18/7

[ad_1]

Dự án Web3 gaming Pixelverse cho biết sẽ giới thiệu một nhân vật thuộc bộ sưu tập NFT Pudgy Penguins vào game Telegram nổi bật của mình là PixelTap.

NFT Pudgy Penguins xuất hiện trong game PixelTap trước thềm Pixelverse ra mắt token PIXFI ngày 18/7

Động thái này nhằm đưa một trong những nhân vật NFT dễ nhận biết nhất của thế giới tiền mã hóa đến với trò chơi đang thu hút hàng triệu người dùng những tuần gần đây.

Chú chim cánh cụt Pudgy Penguins không phải là gương mặt quen thuộc đầu tiên xuất hiện trong game PixelTap, trước đây đã có chú chó Doge, chú mèo MEW của Solana và chú chó Coq Inu của Avalanche.

Pudgy Penguins là một trong những bộ sưu tập NFT thành công nhất thị trường hiện nay, không chỉ làm ảnh đại diện, làm game mà đội ngũ còn đưa dòng đồ chơi vật lý của mình vào chuỗi cửa hàng Walmart, Target với doanh số bán hàng hơn 1 triệu gấu bông trong chưa đầy 1 năm.

Trong khi đó tựa game tap-to-earn trên Telegram PixelTap của Pixelverse đã ghi nhận sự tăng trưởng vượt bậc, với hơn 50 triệu người dùng đăng ký trong tháng đầu tiên ra mắt. Công ty cho biết PixelTap hiện có hơn 10 triệu người chơi hàng ngày.

Không chỉ mỗi PixelTap, vũ trụ web3 game Pixelverse đang sở hữu hàng trăm trò chơi cùng cốt truyện hấp dẫn, sẽ sớm được bật mí trong thời gian tới.

Trước đó, Pixelverse cũng vừa thông báo ra mắt token PIXFI trên mạng lưới The Open Network (TON) vào ngày 18/07. Nhưng chưa tiết lộ về thông tin airdrop hay số lượng phân bổ cho cộng đồng.

Nguồn: X (Twitter cũ)

Đồng sáng lập Pixelverse Kori Leon bật mí:

“Người chơi sẽ có thể claim và nhận token PIXFI cùng các tài sản trong trò chơi khác, nhưng thông tin chi tiết về cách thức nhận token chúng tôi chưa thể tiết lộ.”

Về Pixelverse

Pixelverse là một studio đang phát triển hệ sinh thái game Web3 lấy cảm hứng từ phong cách cyberpunk, với mục tiêu khiến game Web3 trở nên thú vị và dễ tiếp cận đến nhiều người chơi hơn. Pixelverse sẽ hạ thấp những rào cản đến với game Web3, trao quyền sở hữu tài sản trong game và phần thưởng xứng đáng về cho người dùng, đồng thời mang đến trải nghiệm chơi sinh động để chuẩn bị cho làn sóng người tiếp nhận và game thủ Web2 sắp tới.

Tìm hiểu thêm tại: https://pixelverse.xyz/

Lưu ý: Đây là nội dung được tài trợ, Coin68 không trực tiếp ủng hộ bất cứ thông tin gì từ bài viết trên và không đảm bảo tính trung thực của bài viết. Bạn đọc nên tự tiến hành nghiên cứu trước khi đưa ra các quyết định có ảnh hưởng đến bản thân hay doanh nghiệp của mình và sẵn sàng chịu trách nhiệm cho những lựa chọn của bản thân. Bài viết trên không nên được xem như là một lời khuyên đầu tư.



[ad_2]

Source link

Comments (No)

Leave a Reply