Pixelverse ra mắt layer-2 Pixelchain trên TON blockchain

[ad_1]

Pixelverse ra mắt blockchain Layer-2 trên TON là Pixelchain

Ngày 18/07/2024, dự án web3 gaming đang lên Pixelverse thông báo ra mắt blockchain riêng của mình là Pixelchain.

Được biết, Pixelchain sẽ tập trung vào GameFi, xây dựng những dự án game mang lại năng lượng tích cực và thu hút người dùng.


Nguồn: X (Twitter cũ)

Pixelchain được thiết kế để tích hợp sâu rộng vào hệ sinh thái TON, một dự án blockchain nền tảng đang nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng cũng như các quỹ lớn như Pantera Capital.

Đội ngũ dự án tuyên bố Pixelchain là Layer-2 tương thích EVM hoàn toàn đầu tiên trên TON. Nhờ đó mà blockchain có khả năng tích hợp liền mạch với các đối tượng và giao thức web3 thuộc hệ sinh thái Telegram.

Ngoài sự giới thiệu Pixelchain và token PIXFI, Pixelverse thời gian gần đây liên tục tích hợp các nhân vật nổi tiếng trong cộng đồng tiền mã hóa vào game tap-to-earn Pixeltap của mình, như chú chó Doge, chú mèo MEW của Solana và chú chó Coq Inu của Avalanche và chú chim cánh cụt Pudgy Penguins.

Dự án đang chuẩn bị cho sự ra mắt của token PIXFI, đóng vai trò staking và quản trị cho hệ sinh thái. PIXFI sẽ được niêm yết trên sàn Bybit vào lúc 07:00 PM ngày 18/07/2024 (theo giờ Việt Nam).

Dự án cho biết sẽ có airdrop cho cộng đồng người dùng nhưng chi tiết về airdrop vẫn chưa được tiết lộ.

Về Pixelverse

Pixelverse là một studio đang phát triển hệ sinh thái game Web3 lấy cảm hứng từ phong cách cyberpunk, với mục tiêu khiến game Web3 trở nên thú vị và dễ tiếp cận đến nhiều người chơi hơn. Pixelverse sẽ hạ thấp những rào cản đến với game Web3, trao quyền sở hữu tài sản trong game và phần thưởng xứng đáng về cho người dùng, đồng thời mang đến trải nghiệm chơi sinh động để chuẩn bị cho làn sóng người tiếp nhận và game thủ Web2 sắp tới.

Tìm hiểu thêm tại: https://pixelverse.xyz/

Lưu ý: Đây là nội dung được tài trợ, Coin68 không trực tiếp ủng hộ bất cứ thông tin gì từ bài viết trên và không đảm bảo tính trung thực của bài viết. Bạn đọc nên tự tiến hành nghiên cứu trước khi đưa ra các quyết định có ảnh hưởng đến bản thân hay doanh nghiệp của mình và sẵn sàng chịu trách nhiệm cho những lựa chọn của bản thân. Bài viết trên không nên được xem như là một lời khuyên đầu tư.



[ad_2]

Source link

Comments (No)

Leave a Reply