Super Champs (CHAMP) là gì? Tìm hiểu thông tin chi tiết về tựa game Super Champs

[ad_1]

Super Champs là hệ sinh thái game di động được xây dựng xung quanh bộ sưu tập NFT của dự án. Vậy Super Champs có gì đặc biệt, các bạn hãy cùng Coin68 tìm hiểu thông qua bài viết này nhé!

Super Champs (CHAMP) là gì? Tìm hiểu thông tin chi tiết về tựa game Super Champs

Super Champs là gì?

Super Champs là một hệ sinh thái game được xây dựng xung quanh các nhân vật đến từ Super Champs Academy. Dự án này hiện đã phát hành 2 tựa game bao gồm: Racket Rampage và Bullet League.

Super Champs được phát triển bởi Joyride Games, nhà phát hành game được dẫn dắt bởi đội ngũ kỳ cựu đến từ Disney, Electronic Arts và Zynga.

Super Champs là gì?

Bạn có thể quan tâm:

Hệ sinh thái của Super Champs

Mobile Game

Trung tâm của hệ sinh thái Super Champs là 2 tựa game:

  • Racket Rampage

  • Bullet League 

Racket Rampage

Racket Rampage là một tựa game theo thể loại ARPG lấy cảm hứng từ quần vợt với 2 chế độ chơi solo và PvP. Ngoài ra, game còn cung cấp các tính năng bao gồm giải đấu, nhiệm vụ với phần thưởng thưởng trang bị, cơ chế nâng cấp nhân vật, …

Trong mỗi mùa giải, người chơi sẽ có thể cung cấp cho các nhân vật của mình những trang bị mới để giành chiến thắng trên sân đấu. 

Racket Rampage

Bullet League

Bullet League là tựa game bắn súng có thể hỗ trợ các trận đấu lên đến 32 người chơi. Game mang lại các tính năng bao gồm nhiệm vụ theo mùa, nâng cấp vũ khí và các chế độ chơi quen thuộc như Royale, Deathmatch, Gem Grab.

Bullet League

Bộ sưu tập NFT

Bộ sưu tập đầu tiên của Super Champs là Genesis Racket Rampage với tổng cung 3333 token. Những Genesis NFT này mang lại cho người sở hữu lợi thế lớn trong việc săn airdrop CHAMP token và các chương trình cộng đồng khác.

Bộ sưu tập NFT

Các bạn có thể giao dịch bộ sưu tập NFT này tại đây.

Hướng dẫn săn airdrop từ dự án Super Champs

Bước 1: Truy cập vào đây. 

Bước 2: Chọn “Enter Now“.

Bước 3: Chọn “Log in” -> kết nối ví, email.

Bước 4: Thực hiện các nhiệm vụ mà dự án cung cấp để nhận được Point. Point có thể được dùng để quy đổi ra token khi dự án TGE.

Ngoài ra, dự án cũng cho phép người dùng sở hữu NFT tham gia stake để nhận được Genesis Point.

Thông tin cơ bản về CHAMP token

Token Name

Super Champs

Ticker

CHAMP

Blockchain

Base

Token Standard

ERC-20

Contract

Đang cập nhật…

Token Type

Utility, Governance

Total Supply

Đang cập nhật…

Circulating Supply

Đang cập nhật…

Token Allocation

Biểu đồ phân bổ CHAMP token

Token Release Schedule

Lịch mở khoá CHAMP token

CHAMP token dùng để làm gì?

Mua các vật phẩm trong game: Token có thể được sử dụng để mua tài sản, hàng hóa và dịch vụ liên quan đến hệ sinh thái Super Champs thông qua các Marketplace trong game. Bằng cách sử dụng một token thống nhất trên các tựa game khác nhau, người chơi sẽ được hưởng lợi từ việc truy cập các tính năng cao cấp trong hệ sinh thái Super Champs trên các game và tài sản truyền thông khác.

Chương trình cộng đồng: Thành viên cộng đồng sẽ có thể nhận và sử dụng token trong một loạt chương trình bao gồm:

  • Chương trình tăng trưởng: Nhiệm vụ theo mùa nhằm phát triển hệ sinh thái và cho phép người tham gia kiếm phần thưởng cho những đóng góp của họ.

  • Metagame: Chương trình thưởng cho các thành viên cộng đồng vì lòng trung thành với hệ sinh thái.

Quản trị: Token có thể được sử dụng cho việc quản trị liên quan đến hệ sinh thái.

Ví lưu trữ CHAMP token

Các bạn có thể lưu trữ token này trên các loại ví sau: MetaMask, Rabby Wallet, Trust Wallet, …

Mua bán CHAMP token ở đâu?

Đang cập nhật…

Lộ trình phát triển

Lộ trình phát triển

Nhà đầu tư

Joyride, đơn vị phát triển Super Champs, đã hoàn thành vòng gọi vốn đầu tiên với số tiền nhận được lên đến 14 triệu USD vào tháng 3/2022. Các quỹ đầu tư tham gia vòng gọi vốn này bao gồm: Bitkraft, MTG, Coinbase Ventures, Animoca Brands, Dapper, …

Nhà đầu tư

Tổng kết

Super Champs là một hệ sinh thái game di động được xây dựng xung quanh các nhân vật đến từ bộ sưu tập NFT của dự án. Hiện tại, dự án này chưa phát hành token ra thị trường, nhưng đã cho phép người chơi tham gia game và hoàn thành các nhiệm vụ để có cơ hội nhận được airdrop trong tương lai. Thông qua bài viết này chắc các bạn đã phần nào nắm được những thông tin cơ bản về dự án để tự đưa ra quyết định đầu tư cho riêng mình. 

Lưu ý: Thông tin trong bài viết không được xem là lời khuyên đầu tư. Coin68 không chịu trách nhiệm với bất kỳ quyết định đầu tư nào của các bạn.

[ad_2]

Source link

Comments (No)

Leave a Reply