Hội nghị TOKEN2049 Singapore đặt mục tiêu trở thành sự kiện Web3 lớn nhất năm

[ad_1]

TOKEN2049, chuỗi sự kiện crypto lớn nhất thế giới, đã công bố danh sách những diễn giả và nhà tài trợ đầu tiên xác nhận sẽ có mặt tại Singapore vào tháng 9 này.

Hội nghị TOKEN2049 Singapore đặt mục tiêu trở thành sự kiện Web3 lớn nhất năm

Như thông lệ, TOKEN2049 sẽ được tổ chức trong hai ngày 18 và 19/09/2024 tại Marina Bay Sands, trước giải đua Công thức 1 Singapore Grand Prix 2024.

Sự kiện năm nay dự kiến sẽ chào đón 20.000 lượt người tham dự từ 150 quốc gia, cùng những nhà lãnh đạo hàng đầu trong lĩnh vực Web3 nói riêng và mảng kinh doanh tại Châu Á nói chung. TOKEN2049 cũng sẽ có đến hơn 500 hoạt động bên lề diễn ra trong suốt tuần lễ từ 16 đến 22/09 tại đảo quốc sư tư, phá kỷ lục thiết lập vào năm ngoái. 

Hội nghị năm nay hứa hẹn sẽ giúp người tham gia chìm đắm vào thế giới tiến bộ của Web3 trong suốt khuôn gian triển lãm, trải dài khắp 4 tầng tại trung tâm Marina Bay Sands, gồm booth tương tác thực tế ảo, trải nghiệm AI, khu vực thể thao,… TOKEN2049 sẽ không chỉ gồm những buổi hội thảo thông thường, mà sẽ là nơi kết hợp giữa giải trí và học hỏi.

Đặc biệt, sự kiện lần này sẽ lần đầu tiên tổ chức cuộc thi startup, tạo cơ hội cho những dự án tiềm năng được tiếp cận đến một lượng lớn người dùng Web3. Cuộc thi sẽ chọn ra 10 ý tưởng chiến thắng để bước ra sân khấu toàn cầu.

Danh sách những diễn giả xác nhận sẽ có mặt tại TOKEN2049 Singapore tính đến hiện tại có:

– Richard Teng, CEO sàn Binance;

– Anatoly Yakovenko, nhà sáng lập Solana;

– Balaji Srinivasan, nhà sáng lập The Network State;

– Edward Snowden, “người thổi còi” phanh phui các bí mật về chương trình theo dõi của chính quyền Mỹ;

– Arthur Hayes, Giám đốc Đầu tư quỹ Maelstrom;

…cùng nhiều cái tên khác sắp được công bố trong thời gian tới.

Đồng hành cùng TOKEN2049 năm nay là những doanh nghiệp nổi tiếng và có chỗ đứng trong ngành blockchain, gồm các sàn giao dịch OKX, BingX, công ty phát triển blockchain TRON DAO, market maker DWF Labs, sàn Bitget và sàn Bullish.

Để biết thêm thông tin và đặt vé tham gia TOKEN2049, vui lòng truy cập: https://www.asia.token2049.com/

Lưu ý: Đây là nội dung được tài trợ, Coin68 không trực tiếp ủng hộ bất cứ thông tin gì từ bài viết trên và không đảm bảo tính trung thực của bài viết. Bạn đọc nên tự tiến hành nghiên cứu trước khi đưa ra các quyết định có ảnh hưởng đến bản thân hay doanh nghiệp của mình và sẵn sàng chịu trách nhiệm cho những lựa chọn của bản thân. Bài viết trên không nên được xem như là một lời khuyên đầu tư.

[ad_2]

Source link

Comments (No)

Leave a Reply